Chọn khóa chíp chống trộm xe máy

( PHUNUTODAY ) - Xe của bạn đã dùng khóa cổ, khoá càng và ngay cả khi dùng khóa chống trộm loại sóng FM, nhưng chiếc xe vẫn không cánh mà bay.

(Phunutoday) - Xe của bạn đã khóa cổ, khoá càng và ngay cả khi dùng khóa chống trộm loại sóng FM, nhưng chiếc xe vẫn không cánh mà bay. Để đối phó với vấn nạn này, bạn nên lắp đặt cho chiếc xe của mình một chiếc khoá chíp. Khoá chíp đang được cho là  một trong những chiếc khóa xe máy an toàn nhất  hiện nay.

Thông thường với những chiếc xe đắt tiền mọi người thường lắp đặt còi báo động, nhưng như vậy có vẻ như rất bất tiện, cứ có bất kể vật gì hoặc ai đó va chạm vào xe của bạn là còi xe lại hú lên rất mất lịch sự.

 


Smart Key là chiếc chìa khóa được được trang bị một modul thu nhỏ gọi là Smart Chíp (Chíp thông minh).

 

Những dữ liệu này sẽ được lưu trong bộ nhớ. Hơn nữa, trong chương trình này bao gồm Password và các mã điện tử. Smart Chíp được thiết kế hơn 1,3 tỷ mã điện tử có thể thay đổi liên tục trong quá trình hoạt động.
 
Smart Key là thiết bị khóa bảo vệ kết hợp với nhiều tính năng hoàn hảo. Bạn chỉ cần gắn Chíp thông minh vào chiếc chìa khóa như là một dây đeo trang trí mỹ thuật.
 
Xe của bạn chỉ khởi động được khi nhận đúng mã hiệu password phát ra từ Chíp thông minh, chỉ với hơn 20 micro giây nó sẽ nhận biết ra được dữ liệu password đúng hay sai và nó sẽ báo động khi có một khìa khóa lạ hay vam phá khóa can thiệp vào ổ khóa xe bạn.


- Chíp thông minh không sử dụng bất kỳ nguồn pin nào.
 
 
 
 
 
 
- Giá bán khoảng 750- 800 nghìn đồng, thơi gian bảo hành 1 năm.
  • T.L

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn