Chọn kính mát tránh nắng hè 40 độ

( PHUNUTODAY ) - Với thời tiết nắng chói chang như hiện nay thì một đôi kính mát vừa che nắng lại vừa hợp thời trang là phụ kiện không thể thiếu của tất cả những bạn gái.

(Xu hướng) - Ngắm nghía những style kính sau để chọn được cho mình chiếc kính hợp thời trang dành cho hè này nhé.
[links()]
Kính mắt mèo

Tên gọi đã nói lên hình dáng đặc trưng của kiểu dáng này, kính mắt mèo - những đôi kính có phần gọng hơi 'xếch" như đôi mắt của chú mèo sẽ mang tới bạn nét khỏe khoắn, cá tính. Mặc dù đã xuất hiện từ những màu trước nhưng tới hè này, xu hướng kính mắt mèo mới thực sự trỗi dậy mạnh mẽ. Kiểu dáng này rất thích hợp với bạn gái sở hữu gương mặt vuông hoặc góc cạnh.

 
 
 
 

Kính gọng màu sắc

Đây quả là phụ kiện dành cho những cô bạn yêu thích sự nổi bật, với những gam màu nóng như đỏ, cam hay họa tiết da báo màu sắc nên phụ kiện này rất hợp gu khi mix cùng trang phục mang xu hướng color block nổi bật.

Nhưng nếu da bạn hơi xỉn màu thì phụ kiện này không phù hợp đâu nhé.

 
 
 
 

Kính mắt tròn

Một kiểu dáng cổ điển dành cho hè này, không không phải thô cứng với dáng mắt tròn xưa cũ, kính mắt trong mùa này được biến tấu trẻ trung với những chiếc gọng nhựa đầy màu sắc. Với kiểu dáng này trông bạn sẽ thật ngộ nghĩnh, đáng yêu mà vẫn rất năng động và nổi bật.

 
 
 
 

 

 

Kính gọng bản lớn

Xu hướng thể thao đang tràn ngập  trong các trend vì vậy cũng thật dễ hiểu khi mắt kính kiểu dáng thể thao sẽ lên ngôi trong hè này.

Ưu điểm của kiểu dáng này là sự che chắn tuyệt đối khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, không những vậy kiểu dáng khỏe khoắn sẽ giúp bạn trông thật cá tính, khỏe khoắn vì vậy nó thích hợp cho các hoạt động ngoài trời như dã ngoại hay đi biển.

 
 
 
 
 
  •  Thu Huyền
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn