90% đàn ông khi đi ngoại tình, lừa dối vợ con đều thích tìm đến những kiểu phụ nữ này

( PHUNUTODAY ) - Là một người phụ nữ, nếu như phát hiện chồng mình có sự xuất hiện của 3 kiểu phụ nữ này thì đừng dại mà ngồi im. Đừng tin chồng sẽ chung thủy với mình, cứ cẩn thận là trên hết.

1. Phụ nữ phóng khoáng, không muốn kết hôn

Khi yêu thì phụ nữ lúc nào mong muốn cùng người đàn ông hiện tại nắm tay nhau tiến vào lễ được, có cuộc hôn nhân viên mãn. Thế nhưng có nhiều kiểu phụ nữ thích cuộc sống độc thân, dù yêu nhiều đến đâu họ cũng không muốn kết hôn.

Lúc nào họ cũng chỉ muốn yêu chứ không muốn cưới, lúc tình cảm phai nhạt thì họ sẽ rời đi. Không đòi hỏi danh phận, hay ràng buộc về mặt pháp lý chính là những lý do vì sao đàn ông lại nhắm đến kiểu phụ nữ này để cặp kè sau lưng.

2. Phụ nữ sống thực dụng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Kiểu phụ nữ thực dụng thì lúc nào họ chỉ nhắm đến những người đàn ông nhiều tiền, sàng sàng chi tiêu mọi thứ vì mình. Thế nên có thể dù biết anh ta đã có vợ con nhưng họ sẽ vẫn chen chân vào.

Chỉ cần sống trong nhung lụa, không cần đi làm vẫn có cái ăn thì họ sẵn sàng làm kẻ thứ 3. Khi sa vào lưới tình của kiểu phụ nữ thực dụng thì đàn ông sẽ bị rút cạn túi. Đến khi anh ta không thể chu cấp được nữa thì người phụ nữ đó cũng sẽ rời đi mà thôi.

3. Nữ đồng nghiệp dễ dãi

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vì là đồng nghiệp cùng công ty nên có thời gian gặp nhau thường xuyên, cùng nhau trải qua những khó khăn nên kiểu phụ nữ này rất hiểu những áp lực, mệt mỏi mà đàn ông trải qua.

Nếu như vợ chỉ biết cằn nhằn, trách móc rồi so sánh chuyện chồng kiếm ít tiền thì kiểu phụ nữ này sẽ dành cho đàn ông sự quan tâm, chăm sóc. Việc ngoại tình với đồng nghiệp khiến đàn ông thích thú, bởi họ có nhiều thời gian trưa để ''tâm sự''.

Là một người phụ nữ, nếu như phát hiện chồng mình có sự xuất hiện của 3 kiểu phụ nữ này thì đừng dại mà ngồi im. Đừng tin chồng sẽ chung thủy với mình, cứ cẩn thận là trên hết.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn