Chọn quần áo cho những ’phi vụ’ vui chơi ngày nghỉ lễ

( PHUNUTODAY ) - Nghỉ lễ dài ngày bạn đã lên kế hoạch vui chơi “tẹt ga”? Đừng quên chuẩn bị trang phục phù hợp cho những buổi đi chơi của mình nhé!

Nghỉ lễ dài ngày bạn đã lên kế hoạch vui chơi “tẹt ga”? Đừng quên chuẩn bị trang phục phù hợp cho những buổi đi chơi của mình nhé!

[links()]

Để luôn tự tin và cuốn hút trong mọi hoàn cảnh, bạn cần chút khéo léo và tinh tế khi lựa chọn trang phục tùy theo đặc thù buổi đi chơi của mình.

Picnic

 

Cắm trại, picnic cần sự năng động và thoải mái, vì thế hãy tạm bye bye những chiếc váy điệu đà hay những chiếc quần palazzo ống rộng để kết thân với áo denim và quần sooc hoặc skinny. Để set đồ thêm bắt mắt, hãy hoàn thiện bằng mũ cói, giầy snicker hoặc sandal đế cói, kính đen, túi vải hoặc túi mailbox…

 

Bạn sẽ trở thành cô nàng năng động mà không kém phần xinh xắn, cuốn hút! Với trang phục kiểu này, bạn tha hồ leo núi, chèo thuyền... mà không lo vướng víu, kém thoải mái.

 

 

 

 

 

Shopping

 

Những ngày nghỉ là thời gian tuyệt vời để tụ tập lũ bạn gái “8 chuyện” và cùng nhau shopping. Bạn vẫn sẽ nổi bật giữa hàng dài những người chen nhau mua bán mà không cần bất cứ chiếc áo kiểu cách rườm rà nào. Chỉ cần áo phông và quần shorts cùng dép sandal là vô cùng thoải mái rồi.

 

Làm điệu với băng đô, vòng tay to bản hay một chiếc túi bản lớn cũng là ý kiến không tồi.

 

 

 

 

 

Tiệc nướng ngoài trời

 

 

 

Một bữa tiệc nướng BBQ được tổ chức tại nhà nghỉ ngoại ô sẽ trở nên thật thú vị trong những ngày nghỉ này. Với bữa tiệc sân vườn kiểu này, bạn có thể tha hồ diện váy hoa rực rỡ hay những chiếc váy voan pastel dịu dàng. Trang điểm nhẹ, cài hoa trên tóc và nhấn nhá với chiếc dây chuyền nhỏ trên chiếc cổ trắng ngần sẽ là thứ gia vị tuyệt vời cho bữa tiệc BBQ ngoài trời.

 

 

 

Tiệc bể bơi

choi13.jpg
 

 

 

Tụ tập bạn bè tại bể bơi cũng cần phải duyên dáng. Ngoài việc lựa chọn một bộ bikini phù hợp với dáng người, bạn cũng cần một chiếc khăn sa-rông sặc sỡ, một chiếc túi bigsize, kính mát, mũ rộng vành và một đôi dép cói.

 

 

 

 

 
  • Hoàng Anh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn