Chọn váy cưới màu sắc cực chất cho cô dâu cá tính

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Váy cưới màu sắc mang đến sự cá tính và phong cách mới mẻ cho cô dâu trong ngày cưới.

Váy cưới màu sắc mang đến sự cá tính và phong cách mới mẻ cho cô dâu trong ngày cưới. Áo cưới ngày càng đa dạng và độc đáo khi nhu cầu của các cô dâu không chỉ dừng lại ở một bộ váy đẹp mà còn phải thể hiện được cá tính và "không đụng hàng". 

Ngày nay màu trắng là gam màu chủ đạo truyền thống của các cô dâu trong ngày cưới nhưng trước kia, váy cưới không có chuẩn mực về màu sắc, nhiều cô dâu chỉ đơn giản là mặc bộ váy đẹp nhất mà họ có, bất kể màu gì.

Ngày nay, váy cưới không còn gò bó trong gam trắng đơn điệu. Hàng năm, các nhà thiết kế đều cho ra mắt những bộ sưu tập váy cưới mới, đan xen giữa sắc trắng tinh khôi là những gam màu mới lạ, độc đáo.

Với sự sáng tạo này, cô dâu có nhiều lựa chọn hơn cho trang phục của ngày lễ trọng đại để thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình.


Các thiết kế không "hiền lành" và đơn thuần sử dụng vải voan, ren trắng muốt mà được phối hợp màu sắc lạ như be vàng, hồng ánh kim, champagne... Kết cấu của váy độc đáo với dáng hi-low, váy ngắn ballet hoặc xếp tầng... đầy ngẫu hứng.

Màu xanh dương là màu của trời và biển, tượng trưng cho sự yên bình, vững chãi. Đây cũng là gam màu yêu thích của nhiều cô dâu phương Tây.

Dù không mang nét cổ điển và truyền thống như tông trắng, nhưng màu xanh dương dịu dàng vẫn tôn lên vẻ đẹp thuần khiết, trong trắng của cô dâu. Màu xanh dịu và họa tiết hoa 3D khiến chiếc váy nổi bật.


 

Màu vàng trẻ trung xen với viền đen sẽ là một gợi ý độc đáo cho cô dâu hiện đại, cá tính. Đặc biệt, đây còn là gam màu hoàn hảo cho những đám cưới lãng mạn được tổ chức vào mùa thu.


Màu xanh lá vốn tượng trưng cho sức sống và hy vọng. Bởi vậy đem sắc màu vào tiệc cưới đồng nghĩa với việc mang đến sự khởi đầu tốt đẹp cho cuộc sống hôn nhân của đôi uyên ương.


Sau màu trắng, đây là gam màu thứ hai được các cô dâu yêu thích và chọn cho đám cưới. Những chiếc váy cưới màu hồng ngày càng phổ biến hơn, bởi nó mang đến phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn.

Thiết kế váy bồng độc đáo sẽ làm hài lòng những cô dâu khó tính nhất.

Màu đào còn tôn da, khiến cô dâu thêm hồng hào và tràn đầy sức sống. 

Màu hồng ánh kim cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho cô dâu cá tính


Không chỉ tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc, màu đỏ còn là biểu tượng của tình yêu và niềm đam mê mãnh liệt.  Váy cưới màu đỏ rực mang đến vẻ quyến rũ đầy đam mê


Trong bữa tiệc lộng lẫy, váy cưới màu đỏ sẽ tôn lên vẻ đẹp kiêu sa và quý phái của cô dâu. Đặc biệt với đám cưới mùa lạnh, màu đỏ còn mang đến bầu không khí ấm áp, thân mật.


Với bộ váy cười màu đỏ bordeaux họa tiết hoa vintage, cô dâu mang vẻ đẹp cổ điển sang trọng, thanh lịch mà duyên dáng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT