Tranh cãi với bạn trai, cô gái bất ngờ lột phăng quần áo giữa phố khiến người đi đường "choáng váng"

( PHUNUTODAY ) - Đang đi trên đường, một cặp đôi bất ngờ xảy ra tranh cãi quyết liệt rồi cô gái lột phăng quần áo giữa phố đông người.

Mới đây, đoạn video quay cảnh một cô gái lột đồ ngay trên đường phố sau khi cãi nhau với bạn trai đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. 

Theo đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, sự việc xảy ra trên một con phố ở Hồng Kông. Một người phụ nữ mặc áo sơ mi trắng, quần đùi đen đi bên cạnh người chồng mặc áo trắng, quần dài và đeo túi chéo. Cặp đôi đột nhiên dừng lại ở giữa phố, đứng trên vỉa hè và bắt đầu xảy ra tranh cãi.

Người phụ nữ hét vào mặt chàng trai: "Anh 'ăn vụng' bên ngoài, tôi tha thứ cho anh. Nhưng anh lại tiếp tục phạm sai lầm hết lần này tới lần khác". Không những không cúi đầu nhận lỗi hay dỗ dành người yêu, chàng trai này còn lên giọng bỡn cợt: "Cô đang ghen với tôi à?".

Sự to tiếng cãi vã của hai người đã thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Một số người đi đường đều nhìn vào cặp đôi và tự hỏi tại sao họ lại tranh cãi ở nơi công cộng thế này. Tuy nhiên, chàng trai và cô gái dường như quá tức giận nên không hề quan tâm, chỉ mải mê thể hiện cảm xúc của mình trước mặt đối phương.

Cô gái lột đồ giữa phố đông người.

Cô gái lột đồ giữa phố đông người.

Khi cuộc tranh cãi lên đến đỉnh điểm, cô gái bỗng dưng cởi phăng chiếc áo ngoài của mình ra, để lộ nội y bên trong. Trong khi cô gái mắt ướt nhòe vì khóc thì chàng trai vẫn vô cùng kinh ngạc trước hành động của bạn gái, không biết nên phải làm gì.

Sợ người qua đường dèm pha và thấy cơ thể của bạn gái, chàng trai nhanh chóng dỗ ngọt bạn gái và mặc lại áo cho cô cũng như chỉnh sửa lại chiếc quần cho chỉnh tề.

Không rõ sau đó, đôi bạn trẻ có làm lành với nhau hay không, tuy nhiên những hình ảnh của họ đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và nhận về nhiều bình luận trái chiều, có người bênh vực cô gái, số khác lại ủng hộ người con trai.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn