Nghi cô gái trong xóm dắt trai lạ về phòng, chủ trọ đã làm hành động khiến mọi người ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh đôi giày da màu đen đặt cạnh đôi dép bên ngoài cửa phòng trọ được chia sẻ lên mạng khiến ai nấy đều xôn xao.

Đã không ít lần dân mạng xôn xao chia sẻ câu chuyện các anh chàng, cô nàng bắt quả tang đối phương ngoại tình nhờ vào đôi dép lạ để trước cửa.

Mới đây, dân mạng lại xôn xao câu chuyện tương tự nhưng cách giải thích của cô gái mới khiến mọi người ngỡ ngàng.

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao.

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao.

Theo đó, sau khi thấy trước cửa phòng cô gái có đôi giày lạ, chủ trọ đã ngay lập tức nhắn tin cho chồng của cô nàng để thông báo về sự việc. Khi nhận được tin nhắn, anh chồng đã vội nhắn tin tra hỏi vợ thì nhận được câu trả lời bất ngờ: "Không có gì đâu chồng yêu ơi, đôi giày em mua tặng sinh nhật anh mà."

Thậm chí, khi anh chàng thắc mắc còn khá lâu nữa mới đến sinh nhật và anh cũng không đi giày da bao giờ thì cô nàng nhanh chóng giải thích: "Em muốn anh bất ngờ thôi ngốc ạ. Đi giày thể thao mãi sao được, phải thay đổi phong cách chứ."

Hình ảnh đôi giày để trước cửa.

Hình ảnh đôi giày để trước cửa.

Khi nghe được câu trả lời có vẻ hợp lý cuả cô vợ thì anh chồng đã yên tâm và cho rằng mình đã trách nhầm vợ. Dù chồng đã hài lòng với câu trả lời từ vợ nhưng dân mạng thì cho rằng, anh chồng này đã bị "cắm sừng".

Dân mạng giải thích rằng, chẳng có ai đi mua giày mới làm quà lại để ngay bên ngoài cửa như thế. Thậm chí, đôi giày này cũng không còn mới mẻ gì cả.

Đọc xong câu chuyện mà dân mạng vừa buồn cười vừa thương cho anh chồng ấy, rõ ràng bị lừa dối mà vẫn khù khờ tưởng bạn gái chung thủy với mình. 

Dù chưa rõ thực hư nhưng câu chuyện vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn