Hãi hùng hai bé trai dưới 10 tuổi thực hiện trót lọt 30 vụ trộm cắp

( PHUNUTODAY ) - Một bé trai 7 và 9 tuổi đã bị bắt quả tang khi đang trộm cắp tài sản của một hộ gia đình. Trước đó, 2 bé này đã thực hiện khoảng 30 vụ trộm cắp trót lọt.

Ngày 22/1, Công an xã Hòa Thuận (huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh) vừa lập biên bản về hành vi trộm cắp tài sản đối với hai bé trai 7 và 9 tuổi. 

Hai bé T và D tại trụ sở Công an.

Hai bé T và D tại trụ sở Công an.

Trước đó, khoảng 10h ngày 19/1, T. và D. lẻn vào nhà một người dân ở chung cư thuộc địa bàn xã Hòa Thuận, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh để trộm tài sản và bị cơ quan công an bắt giữ. Do không liên hệ được với gia đình nên cơ quan công an đã giáo dục rồi thả T. và D. về.

Tuy nhiên, đến 15h30 cùng ngày, 2 trẻ này leo rào đột nhập vào nhà bà Trần Ngọc Đ. trong xã để trộm 1,5 triệu đồng và 200 USD nhưng chưa ra khỏi nhà thì cả hai bị phát hiện và bắt giữ.

Tại cơ quan công an, T. và D. khai đã thực hiện trót lọt khoảng 30 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn TP Trà Vinh và huyện Châu Thành. 

Công an thông báo nếu không tìm được người thân thì cơ quan chức năng sẽ làm hồ sơ để đưa 2 trẻ này vào trường giáo dưỡng, do có hành vi nhiều lần trộm cắp tài sản.

Được biết, hai bé T và D là trẻ lang thang, nghiện game và mới quen nhau vài tháng gần đây.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn