Bị kẻ giả mạo Đông Nhi lừa, Phạm Quỳnh Anh gửi lời nhắn nhủ đầy sâu cay

( PHUNUTODAY ) - Biết được Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi và Kim Cương - vợ Ưng Hoàng Phúc là bạn bè thân thiết, thông qua Kim Cương, kẻ giả mạo nhờ Phạm Quỳnh Anh mua túi xách hộ.

Mới đây, với ý đồ xấu một kẻ giả mạo đã tạo tài khoản với tên Mai Hồng Ngọc - tên thật của Đông Nhi để nhắn tin cho Kim Cương - vợ Ưng Hoàng Phúc. Với lý do là sinh nhật mẹ nên nhờ Phạm Quỳnh Anh mua hộ túi mà điện thoại và nhắn tin không trả lời.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh vừa chia sẻ dòng trạng thái: "Hoàng Kim - vợ anh Ưng Hoàng Phúc alo, mình thấy lạ... Mình nghĩ em mình không nhắn tin kiểu này đâu, mà giờ này còn đang nướng khét lẹt chứ chưa có thức dậy để mà đi mua túi sáng sớm như vậy. Đọc tin nhắn có vẻ bạn lừa đảo này có sự nghiên cứu khá kỹ, nhưng chỉ là khá kỹ thôi... Thôi nhé để yên cho Đông Nhi đi lấy chồng...". Dưới bình luận, Đông Nhi cũng chia sẻ: "Ôi thôi chết rồi gì vậy nè chị ơi".

Phạm Quỳnh Anh gửi lời nhắn nhủ đến kẻ giả mạo:

Phạm Quỳnh Anh gửi lời nhắn nhủ đến kẻ giả mạo: "Thôi nhé để yên cho Đông Nhi đi lấy chồng".

Đông Nhi

Đông Nhi "thật" cũng khá bất ngờ trước dòng trạng thái của đàn chị.

Empty
Empty
Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi đã là những người chị em thân thiết với nhau trong thời gian dài.

Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi đã là những người chị em thân thiết với nhau trong thời gian dài.

Trước đó gần 0h ngày 13/7, Đông Nhi và Ông Cao Thắng về đến Việt Nam sau chuyến công tác ở Mỹ. Họ mặc đồ giản dị, đeo khẩu trang để tránh sự chú ý và tự tay đẩy hành lý ra phía ngoài sân bay. Mặc dù đã rất muộn những nhiều người hâm mộ của cặp đôi vẫn đứng chờ rất lâu tại sân bay.

Empty

Đặc biệt nhất, để chúc mừng màn cầu hôn thành hôn của Ông Cao Thắng và Đông Nhi tại trời Tây, fan đã âm thầm chuẩn bị bộ đồ cưới truyền thống màu đỏ và cổ vũ cặp đôi mặc để tổ chức một lễ cưới nhỏ ngay tại sân bay.

Empty
Empty

Bên cạnh đó, các fan đã yêu cầu Ông Cao Thắng diễn lại màn cầu hôn Đông Nhi tại trời Tây. Không phụ lòng mong mỏi của các bạn trẻ, cặp đôi đã trao nhau một nụ hôn thắm thiết trước sự chứng kiến của người hâm mộ tại sân bay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn