Chóng mặt với nhan sắc thất thường của trai đẹp Ảrập

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự kiện trai đẹp bị trục xuất vì quá đẹp trai sang Việt Nam đang khiến fan Việt xôn xao hơn bao giờ hết. Ai cũng muốn chiêm ngưỡng tận mắt vẻ đẹp được coi như khó cưỡng của anh.

Sau khi đặt chân tới sân bay Tân Sơn Nhất vào buổi sáng, tối qua (11/9) Omar Borkan Al Gala đã có buổi họp báo đấu giá từ thiện cùng 3 anh em gốc Việt họ Lưu. Trong trang phục đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm, cùng với chiếc khăn đội đầu đúng "chất" Ả Rập và nụ cười "chết người" luôn hiện hữu trên môi, "trai đẹp" Omar đã khiến nhiều người trong buổi họp báo phải trầm trồ.

Anh được nhiều người tới xin chữ ký và chụp ảnh. Nụ cười của Omar luôn thu hút ống kính phóng viên.

Trai đẹp Ormar rạng ngời cuốn hút trong buổi tối họp báo tại Tp HCM.

Nằm trong chuỗi hoạt động tại Việt Nam lần này của chàng trai bị trục xuất Omar, tối 11/9, tại khách sạn Tân Sơn Nhất đã diễn ra buổi đất giá gây quỹ từ thiện với các vật phẩm cá nhân của anh. Những đồ dùng của anh như đồng hồ, mắt kính, điện thoại, khăn đều được đem bán đấu giá và đặc biệt hơn cả là một bữa tối trị giá hơn 20 triệu đồng dành cho 2 người.

Sau khi kết thúc phần đấu giá, Omar đã có cuộc trả lời phỏng vấn báo chí. Anh cho biết lần đấu đến Việt Nam, anh đã bị choáng ngợp bởi đường phố Sài Gòn vì nhìn thấy rất nhiều xe máy. Cũng vì thời gian quá gấp gáp nên anh chưa kịp thưởng thức các món ngon Sài Gòn. "Trai đẹp" cũng có những nhận xét rất thiện chí về người Việt Nam, anh nói người Việt rất thân thiện và nhiệt tình.

Hình ảnh của trai đẹp Ormar lúc sáng tại sân bay Tân Sơn Nhất lại trái ngược hoàn toàn với hình ảnh tại buổi họp báo này. Anh xuất hiện tại sân bay với thân hình gầy guộc và vẻ mặt mệt mỏi. Người hâm mộ không nhìn thấy đôi mắt cuốn hút và vẻ đẹp lung linh của Ormar như họ đã nhìn thấy trong ảnh. Một số người tỏ ra thất vọng bởi ảo tưởng được nhìn thấy "người trong mộng" đẹp trai tới mức bị trục xuất khỏi nước, nhưng phải nói rằng trông anh khá bình thường.

Khi được báo chí hỏi về phản ứng của anh khi một số người cho rằng anh không "long lanh" bằng những bức ảnh trên mạng xã hội, Omar nói rằng anh không quan tâm đến việc xấu hay đẹp, và bản thân anh cũng không phải là người truyền thông cho việc mình bị trục xuất. Điều anh quan tâm nhất là mình làm được nhiều việc có ích cho xã hội.

Thế nhưng anh đâu biết rằng cái mà mọi người quan tâm lại chính là vẻ đẹp khó cưỡng của anh, một vẻ đẹp có thể được xem như gợi tình khiến bao chị em phụ nữ Việt Nam mê mẩn. Có thể thấy rõ ràng rằng, vẻ đẹp và độ cuốn hút của anh tỷ lệ thuận với lượng fan Việt mà anh có được. 

Lượng người và những ống kính máy ảnh "bổ nhào" đến anh tại sân bay xem chừng rất khiêm tốn và không được náo nhiệt cho lắm. Vẻ đẹp thất thường của anh đồng hành với mức độ hâm mộ thất thường của fan Việt. Bởi tất cả chị em đang háo hức để chuẩn bị tinh thần cho việc được ngắm "nhan sắc khó cưỡng" của anh, thì lúc xuất hiện Ormar lại đầy mệt mỏi và mất phong độ. 

Hình ảnh mất phong độ và tiều tụy của Ormar tại sân bay lúc sáng khiến nhiều người thất vọng.

Nhưng trai đẹp Ả rập đã kịp thời lấy lại vẻ đẹp rạng ngời, huy hoàng của mình vào buổi tối họp báo. Lúc này, nhìn anh lại cuốn hút và gợi tình hơn bao giờ hết. Vẻ đẹp ấy lại một lần nữa khiến lượng fan và hàng loạt ống kính máy ảnh ngắm tới. 

Xét cho cùng, có vẻ như hình ảnh trai đẹp bị trục xuất Ormar không chỉ mang tính chất gợi tình, mà nó còn có cả tinh thần cổ động trong đó. Vẻ đẹp ấy lúc khiến mọi người chán nản, thất vọng vì "tầm thường", lúc lại làm cho chị em và lượng fan hùng hậu "nghiêng ngả". 

Dù ở khía cạnh nào, thì việc chàng trai này sang Việt Nam cũng đã là một việc rất ý nghĩa đối với chị em cả nước. Mọi người có thể được ngắm nhìn tận mắt thậm chí "sờ nắn" vào thần tượng của mình, hơn thế nữa vẻ đẹp của Ormar còn giúp mọi người trở nên phấn khích hơn, có tinh thần hơn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn