Chỉ cần 1 phút nhìn vào đường chỉ tay, biết ngay phụ nữ số sướng khổ ra sao

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, những phụ nữ có kiểu bàn tay như thế này sẽ cuộc sống sung sướng, không phải lo âu, phiền muộn.

Lòng bàn tay có vân tài phú

Vân tài phú là vân nằm ở đốt đầu tiên của ngón cái và nằm ngay lòng bàn tay, ở giữa ngón út và ngón đeo nhẫn. Vân này thường là những đường nhỏ cắt nhau, chồng chéo lên nhau.

Trong nhân tướng học có nói, phụ nữ sở hữu vân tài phú này thì cuộc sống không bao giờ phải lo lắng vì cơm áo gạo tiền. Phụ nữ sở hữu bàn tay như vậy là những người thông minh tài giỏi, có khả năng kiếm tiền và sống độc lập.

xem-chi-tay-01

Một khi sở hữu được khối tài sản kha khá trong tay, những người này sẽ tự biết phát triển bản thân lên một tầm cao mới. Họ có thể trở thành những người phụ nữ quyền lực, thay đổi cuộc sống của người khác.

Nhìn chung, hậu vận của những người có tướng tay này thường sung túc. Về chuyện tình cảm, đôi khi cũng hay trăn trở.

Lòng bàn tay có hình thỏi vàng

Nếu lòng bàn tay có chỉ tay nối như hình thang, không bị hở chỗ nào hay gần giống hình thỏi vàng thì xác định người có tướng tay này sẽ sung sướng an nhàn cả đời, giàu có thịnh vượng vào hậu vận. Phụ nữ sở hữu tướng tay này thường có tính cách mạnh mẽ, quyết định được số phận của bản thân và làm chủ được cuộc sống của mình.

xem-chi-tay-02

Họ không những xây dựng sự nghiệp vững chắc ổn định mà lại còn có khả năng lãnh đạo và hoàn toàn có thể trở thành người vợ quyền lực, đem lại nhiều may mắn cho gia đình.

Lòng bàn tay có vân Ngộ Quý và vân Tổ Tý

Nếu lòng bàn tay có hai vân Ngộ Quý và vân Tổ Tý thì xác định những người này rất giỏi trong việc làm ăn cũng như có khả năng nắm được nhiều tài sản vào trung vận. Những người có tướng tay này thường giỏi ăn nói, biết cách giao tiếp và thường làm việc thiên về ngoại giao.

xem-chi-tay-03

Trong lòng bàn tay có vân Ngộ Quý thì bên cạnh luôn có quý nhân phù trợ, giúp đỡ về mọi mặt. Còn người có vân Tổ Tý thường có khiếu kinh doanh, phù hợp với những ngành về đầu tư, đặc biệt là có mối quan hệ tốt với xã hội, nhờ vậy mà cuộc sống được thăng hoa thịnh vượng.

Về hậu vận, những người có tướng tay này đều sở hữu khối tài sản to lớn, đủ để sống đến nhiều đời sau.

Bàn tay có 3 vân nằm trên đường tình duyên

Bàn tay phụ nữ có 3 vân cùng nằm trên đường tình duyên thì đây là tướng người không sợ nghèo khổ.

Những quý cô này vô cùng thông minh, làm được việc lớn và luôn có quý nhân bên cạnh giúp đỡ nhiệt tình.

xem-chi-tay-05

Bước vào giai đoạn trung niên, kiểu người này thường đi theo con đường kinh doanh, và thu được nhiều lợi nhuận. Càng lớn tuổi, tài vận càng dồi dào, cuộc sống hậu vận cũng an nhàn mỹ mãn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn