Chồng sắp cưới của Á hậu Tú Anh ôm hôn bạn gái trong tiệc sinh nhật

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Tú Anh đã có bữa tiệc đón tuổi 25 đáng nhớ, ngập tràn ngập hạnh phúc bên ông xã tương lai và gia đình.

Trên trang cá nhân mới đây, Tú Anh vừa chia sẻ loạt hình ảnh đáng nhớ của cô trong ngày sinh nhật tròn 25 tuổi. Tại bữa tiệc, Á hậu Việt Nam 2012 khiến nhiều người "phát hờn" trước độ tình cảm, lãng mạn như tiểu thuyết khi sánh đôi bên bạn trai kém tuổi.

Empty
Empty

Người đẹp tâm sự rằng đây là sinh nhật trọn vẹn và hạnh phúc nhất từ trước tới nay của cô. "Tự cảm thấy bản thân mình quá may mắn và trân trọng những gì mình đang có. Cảm ơn anh, các thành viên trong gia đình mình và những người bạn thân đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ và đáng nhớ như thế này", cô viết.

Á hậu Tú Anh và bạn trai trao nhau cử chỉ ngọt ngào, tình cảm.

Á hậu Tú Anh và bạn trai trao nhau cử chỉ ngọt ngào, tình cảm.

Trước đó, Gia Lộc - chồng chưa cưới của Á hậu Tú Anh cũng bày tỏ tình cảm dành cho vợ tương lai khi thay avatar cá nhân bằng tấm hình ngọt ngào của cả hai.

Được biết, Tú Anh và Gia Lộc sẽ chính thức nên duyên vợ chồng vào ngày 21/7.

"Từ những ngày đầu yêu nhau, anh vẫn thường nói với tôi rằng: 'Xuất phát điểm mình đến với nhau đã không dễ dàng như nhiều cặp đôi khác, phải chăng vì thế mà mỗi ngày trôi qua, hai đứa lại càng thấy trân trọng và yêu thương nhau nhiều hơn... Yêu thương là không ngừng cố gắng, cố gắng vì tất cả, cố gắng vì nhau, để rồi giờ đây sẽ được cùng nhau đón đợi ngày đặc biệt và thiêng liêng nhất", Tú Anh viết lời yêu thương dành cho chồng.

Empty

Chồng tương lai của người đẹp là thiếu gia trong một gia đình giàu có, kém cô 1 tuổi. Không chỉ sở hữu địa vị xã hội khá ấn tượng, vị hôn phu của Á hậu Tú Anh còn có gu thời trang sành điệu với vẻ ngoài chuẩn soái ca, phong cách nam tính và mạnh mẽ.

Đặc biệt, trước khi về chung một nhà với Tú Anh, anh chàng này từng nhiều lần xuất hiện trên mặt báo vì có mối tình gắn bó với một nữ ca sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên cuối cùng cả hai vẫn "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của người hâm mộ./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn