Chồng sẽ không bao giờ "dám" ngoại tình nếu vợ khéo léo như thế này!

( PHUNUTODAY ) - Những hành động khéo léo, ngọt ngào này của vợ sẽ khiến chồng ngày càng yêu và không bao giờ nghĩ tới chuyện ngoại tình.

 Giữ gìn nhan sắc

Phàm là phụ nữ, trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng cần giữ gìn nhan sắc cho xinh đẹp. Phải làm đẹp, ăn vận đẹp, sành điệu và trang điểm, để nhất là chồng bạn luôn thấy vợ quyến rũ. Chỉ khi bạn đẹp, chồng mới không bị các cô gái khác làm rung động. Và mới không có chuyện lăng nhăng, ngoài luồng.

Tôn trọng nhau

Mỗi cá nhân đều được xứng đáng tôn trọng. Trong một cuộc hôn nhân, không bao giờ được phép hạ thấp người bạn đời. Đặc biệt, bạo lực càng không bao giờ được chấp nhận trong mối quan hệ. Dù hai vợ chồng có những khác biệt nhưng không vì thế mà thiếu tôn trọng đối phương.

vo-chong

Dành những điều tốt nhất cho chồng

Những điều ngọt ngào, tốt đẹp vợ dành cho chồng sẽ khiến anh ấy cảm thấy yêu thương hơn. Đôi khi nó chỉ đơn giản là một dòng tin nhắn động viên, biết ngồi lắng nghe những bức xúc của anh ấy, tạo ra tiếng cười, phục vụ bữa cơm tối, ôm lấy anh ấy, suy nghĩ cho chồng trước cả khi nghĩ đến mình…

Con người có trái tim bằng máu thịt nên chắc chắn đàn ông cũng sẽ phải rung động và trân trọng lòng tốt mà vợ dành cho mình. Nếu một hôm nào đó anh ấy trở về nhà và say xỉn, bạn có thể rất tức giận nhưng điều cần làm lúc đó không phải là ngồi nói lải nhải mà ngay lập tức tìm cách giải rượu cho chồng. Điều ấy giúp cho sức khỏe và thể trạng của chồng khá hơn.

"Hư" ở trên giường

Đàn bà ngoan ngoãn ngoài phòng khách, nhưng phải lẳng lơ một chút trên giường. Đừng ngại ngần những cử chỉ âu yếm, quan tâm, vuốt ve chồng. Vì hai bạn đã là vợ là chồng, chuyện đó không còn gì phải ngại. Hãy cho chồng thấy, bạn đúng là một người vợ vừa sexy vừa quyến rũ…

Nói chuyện nhẹ nhàng, mềm mỏng

Âm lượng của một cuộc nói chuyện quyết định rất nhiều cảm xúc của hai người tham gia trò chuyện. Hãy luôn giữ một câu thần chú trong đời sống vợ chồng: mềm mỏng trong giao tiếp. Hãy suy nghĩ lại cách bạn nói chuyện với người bạn đời đã nhẹ nhàng, dịu dàng hay chưa? Luôn nói chuyện với nhau tình cảm như hồi các bạn còn đang yêu, hạnh phúc vì thế sẽ bền lâu hơn.

vo-chong.01

Luôn đánh giá cao chồng

Không riêng gì phụ nữ, đàn ông cũng rất thích được khen, nếu biết khen đúng lúc, đúng chỗ, đảm bảo chàng thích mê.

Sự đánh giá cao của vợ là một động lực tuyệt vời khiến người chồng tốt lên mỗi ngày. Bạn biết ơn và tự hào về chồng mình thôi chưa đủ, bạn cần thể hiện điều đó cho anh ấy thấy. Một việc làm tuy nhỏ nhưng hiệu quả lại vô cùng lớn lao.

Bạn có thể thể hiện sự đánh giá cao của mình bằng những cách như: để lại dòng ghi chú nho nhỏ về lời cảm ơn, khen ngợi anh ấy thường xuyên, bày tỏ sự tự hào về chồng với bạn bè, cảm ơn chồng về những việc làm nhỏ mà anh ấy làm mỗi ngày…

Tóm lại, khi bạn khen ngợi và đánh giá cao chồng là bạn đang nuôi dưỡng hôn nhân của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link