PHONG THỦY VĂN PHÒNG: Đặt vị trí bàn làm việc kiểu này, KHÔNG LÀM SẾP LỚN THÌ CŨNG TĂNG LƯƠNG, CỰC PHẤT

( PHUNUTODAY ) - Phong thủy bàn làm việc tuổi Bính Tuất, tuổi Canh Tuất, phong thủy bàn làm việc tuổi Giáp Tuất, Mậu Tuất và Nhâm Tuất thêm tài lộc.

Người tuổi Tuất tính tình cương trực, trung thành, thường có xu hướng gắn bó lâu dài với một công việc. Để sự nghiệp phát triển rực rỡ, đừng bỏ qua phong thủy chỗ ngồi làm việc theo tuổi Tuất để mang đến may mắn và những cơ hội bất ngờ cho bạn trong công việc.

phongthuylamviectuoituat.phunutoday
 Ảnh minh họa.

Phong thủy chỗ ngồi làm việc tuổi Giáp Tuất

Nam và nữ tuổi này có hướng ngồi hoàn toàn trái ngược nhau. Cụ thể Nam sẽ hợp với các hướng Tây Nam (hướng Diên Niên); Tây (hướng Sinh Khí); Đông Bắc (hướng Thiên Y); Tây Bắc (hướng Phục Vị). Nữ hợp các hướng Bắc (hướng Diên Niên); Đông (hướng Sinh Khí); Đông Nam (hướng Thiên Y); Chính Nam (hướng Phục Vị).

Phương vị Thần tài (vị trí đặt bàn tốt nhất cho phong thủy) của Giáp Tuất là góc Đông Nam của văn phòng.
Người Giáp Tuất hợp mệnh Hỏa, cực hợp với màu đỏ và xanh lục (đỏ là màu bản mệnh, còn xanh lục tượng trưng cho Mộc, theo thuyết tương sinh thì Mộc sinh Hỏa). Bạn hãy chọn trồng cây xanh hợp mệnh để tăng thêm sinh khí tốt cho chỗ ngồi của mình.

Phong thủy chỗ ngồi làm việc tuổi Bính Tuất 

Hướng bàn làm việc tốt với nam là Đông Nam (hướng Diên Niên), Chính Nam (hướng Sinh Khí), Đông Nam (hướng Phục Vị); Chính Đông (hướng Thiên Y), đối với nữ là Đông Nam (hướng Diên Niên); Chính Nam (hướng Sinh Khí), Chính Đông (hướng Phục Vị); Chính Bắc (hướng Thiên Y)

Do thuộc mệnh Thổ nên bạn hợp với không gian làm việc có tông màu ngả đất như vàng, vàng đất, nâu, nâu đất, xám. Do Hỏa sinh Thổ nên bạn cũng khá hợp với màu đỏ. Vì thế hãy chọn bàn hoặc các vật trang trí có những màu vừa nêu.
Người tuổi Bính Tuất hãy ưu tiên chọn bàn làm việc có hình chữ nhật sẽ tốt cho phong thủy nhất

Phong thủy chỗ ngồi làm việc tuổi Mậu Tuất

Hướng xoay bàn làm việc mang lại phong thủy tốt cho Nam giới Mậu Tuất là Tây Nam (hướng Diên Niên); Chính Tây (hướng Sinh Khí); Tây Bắc (hướng Phục Vị); Đông Bắc (hướng Thiên Y). Trong khi đó, nữ Mậu Tuất lại hợp với các hướng còn lại Chính Bắc (hướng Diên Niên); Chính Đông (hướng Sinh Khí); Chính Nam (hướng Phục Vị); Đông Nam (hướng Thiên Y)

Bàn làm việc của người Mậu Tuất nên đặt ở vị trí Chính Bắc của văn phòng để đón nhận tài vận tốt. Theo quy luật tương sinh thì Thủy sinh Mộc nên bạn cũng rất hợp với màu đen. Dựa vào đó, hãy chọn màu sắc bàn và các vật dụng trang trí phù hợp.

Phong thủy chỗ ngồi làm việc tuổi Canh Tuất 

Muốn đón nhận nhiều may mắn trong công việc, cầu mong cơ hội, sự thăng tiến, bạn hãy kê bàn theo các hướng sau: Đông Nam (hướng Diên Niên); Chính Nam (hướng Sinh Khí); Chính Đông (hướng Phục Vị); Chính Bắc (hướng Thiên Y). Trong đó, hãy ưu tiên hướng Sinh khí để tốt cho sự nghiệp nhất.
Vị trí kê bàn làm việc là một yếu tố phong thủy không thể bỏ qua, bạn hãy lựa chọn góc Đông Nam của văn phòng nhé!

Do thuộc mệnh Kim nên màu bản mệnh của bạn là trắng. Ngoài ra, Thổ sinh Kim nên bạn cũng có thể chọn bàn làm việc hoặc các vật phẩm trang trí bàn có màu vàng, vàng đất, nâu đất hay xám đều được.

Phong thủy chỗ ngồi làm việc tuổi Nhâm Tuất 

Tùy thuộc vào giới tính mà hướng xoay bàn làm việc hợp phong thủy của Nhâm Tuất sẽ khác nhau. Cụ thể, Nam Nhâm Tuất hợp với các hướng bàn Chính Bắc (hướng Diên Niên); Chính Đông (hướng Sinh Khí); Chính Nam (hướng Phục Vị); Đông Nam (Thiên Y), còn nữ Nhâm Tuất lại hợp với những hướng còn lại Chính Tây (hướng Sinh Khí); Tây Nam (hướng Diên Niên); Tây Bắc (hướng Phục Vị); Đông Bắc (hướng Thiên Y).

Phong thủy chỗ ngồi làm việc theo tuổi Nhâm Tuất muốn hoàn chỉnh không thể bỏ qua phương vị. Bạn nên ưu tiên chọn đặt bàn tại phần chính Nam của văn phòng.

Về màu sắc, những người tuổi Nhâm Tuất hợp nhất với màu đen của Thủy, hoặc màu của Kim (Kim sinh Thủy) như trắng, bạc,...Bạn đừng quên trồng thêm các cây để bàn cho người mệnh Thủy.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Xem thêm:

1. "Điểm mặt chỉ tay" 2 con giáp biết nắm bắt thời cơ, MỘT PHÁT LÊN NHƯ DIỀU GẶP GIÓ, TIỀN ĐÈ ĐẦY NGƯỜI

2. Tuổi Ngọ mà lấy con giáp này về làm vợ chồng, PHÚC ĐỨC 3 ĐỜI MỚI TU ĐƯỢC, GIÀU SANG TỘT ĐỈNH

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn