Chồng Thu Vân học cách giữ lửa hạnh phúc của Lê Ân

( PHUNUTODAY ) - Hôn nhân tan vỡ nhanh chóng giữa Hoa hậu Nguyễn Cao Thu Vân và đại gia Đoàn Đình Sơn, bị cho là do khoảng cách tuổi tác quá lớn giữa hai người dẫn đến mâu thuẫn từ cách ứng xử đến suy nghĩ.

Hôn nhân tan vỡ nhanh chóng giữa Hoa hậu Nguyễn Cao Thu Vân (SN 1986) và ông chồng hơn cô 24 tuổi  - đại gia Đoàn Đình Sơn, bị cho là do khoảng cách tuổi tác quá lớn giữa hai người dẫn đến mâu thuẫn từ cách ứng xử đến suy nghĩ. Tuy nhiên, trước đó đã có đại gia Lê Ân cưới vợ lần thứ 5 kém ông 50 tuổi mà cuộc sống vẫn cực kỳ viên mãn. Thử xem lại một số bài học giữ lửa hạnh phúc của đại gia Lê Ân.

[links()]

Đại gia Lê An khoe hòa hợp chăn gối với vợ trẻ


Lãng mạn, trẻ trung và bình đẳng

Đại gia Lê Ân từng tự hào nói rằng, dù ở tuổi thất thập cổ lai hy nhưng ông và người vợ mới đôi mươi Mai Thị Mai luôn hòa hợp về lối sống, suy nghĩ, thương yêu nhau và rất hạnh phúc.

Nửa tháng sau lần gặp gỡ đầu tiên, đại gia Lê Ân đã có cách tỏ tình gây sốc mà không kém phần lãng mạn khi hỏi Mai Mai: "Em có lấy tôi làm chồng không?" khiến cô gái 20 tuổi thảng thốt nhưng không hoảng hốt vùng chạy mà sau một hồi lúng túng đã trả lời "Để em suy nghĩ".  

Đại gia Lê Ân hạnh phúc bên người vợ kém mình 50 tuổi
Đại gia Lê Ân hạnh phúc bên người vợ kém mình 50 tuổi

Lấy nhau về, đại gia Lê Ân luôn cố gắng tạo ra không khí vui vẻ, trẻ trung để xóa nhòa khoảng cách tuổi tác quá lớn giữa hai vợ chồng.

"Vợ chồng tôi giỡn suốt ngày. Tôi nói em già hơn anh rồi. Mà nhiều khi tôi cảm thấy vợ tôi già hơn tôi thật. Cô ấy cũng thấy vậy. Tôi cảm thấy mình trẻ trung hơn vợ, từ tính tình đến cách làm việc. Lúc làm việc tôi vui vẻ, gặp ai cũng cười giỡn trong khi vợ tôi nghiêm lắm", ông chia sẻ.

Chính sự bất ngờ, lãng mạn, trẻ trung mà đại gia Lê Ân tạo ra cho vợ đã xóa nhòa khoảng cách tuổi tác quá lớn giữa hai người, giúp vợ chồng ông trở nên hòa hợp.

Tuy nhiên, vợ chồng đại gia Đoàn Đình Sơn không có được không khí bình đẳng, chia sẻ như vậy. Theo lời kể của Hoa hậu Thu Vân, chồng cô rất gia trưởng, luôn muốn vợ phải làm theo ý mình.

"Điều tôi mong mỏi là những giây phút ngọt ngào, những cử chỉ lãng mạn của hai vợ chồng dành cho nhau thì hoàn toàn không có. Đến giờ tôi mới hiểu, một cuộc hôn nhân rất cần những điều lãng mạn, ngọt ngào. Nhưng có lẽ anh Sơn đã qua cái tuổi thích lãng mạn mất rồi.

Từ sau tuần trăng mật, tôi đã suy nghĩ rất nhiều và cảm thấy mình khó lòng sống chung với người đàn ông này. Khi tôi bày tỏ suy nghĩ của mình với chồng, anh hứa sẽ sửa nhưng vẫn không sửa được. Anh thường thể hiện sự vui tính của mình bằng cách chọc cho tôi cười. Nhưng tôi thấy những câu chuyện của anh chẳng buồn cười mà lại kém duyên, nghe rất khó chịu.

Có lần tôi thử anh bằng cách khi đi chơi tôi giả vờ nói khát nước xem anh ấy phản ứng thế nào. Anh ấy chỉ cầm điếu thuốc hút thản nhiên và nhún vai tỏ vẻ như "Anh cũng chẳng biết làm gì". Nếu là người đàn ông khác thì hẳn đã vui vẻ đi mua nước cho vợ mình uống ngay chứ", Thu Vân thổ lộ.

Niềm tin

Sau khi kết hôn, Mai Mai được đại gia Lê Ân tin tưởng giao cho gánh vác công việc quản lý khu du lịch Chí Linh. Nhiều khi công việc gặp rắc rối, chính cô là người nhẹ nhàng góp ý giúp ông giải quyết mọi chuyện. Vị đại gia cho biết, Mai Mai trẻ người nhưng rất chu đáo, biết chăm sóc cho chồng và cũng rất đảm đang.

Cuộc hôn nhân của Hoa hậu Thu Vân và đại gia Đoàn Đình Sơn kết thúc chóng vánh chỉ sau 2 tuần
Cuộc hôn nhân của Hoa hậu Thu Vân và đại gia Đoàn Đình Sơn kết thúc chóng vánh chỉ sau 2 tuần

"Có khi vợ thức đến sáng để giúp tôi soạn thảo giấy tờ, tài liệu nọ kia. Thấy vợ vất vả quá, tôi bảo nghỉ ngơi nhưng cô ấy không chịu. Vợ tôi bảo cô ấy còn trẻ, tôi thì không còn nhiều thời gian nên sẽ cố gắng giúp tôi làm hết những việc gì có thể.

Bây giờ có bà ấy lo công việc đêm tôi ngủ ngon, không phải suy nghĩ nhiều, công việc không phải ôm đồm, đi đâu cũng yên tâm vì đã có vợ ở nhà. Đôi gánh của tôi đã có đôi vai của Mai Mai sẻ chia, đỡ lấy nên tôi cảm thấy mình trẻ hơn, khỏe hơn và yêu đời hơn rất nhiều", ông Ân không giấu được niềm vui.

Theo chia sẻ của Hoa hậu Thu Vân, vợ chồng cô không có sự tin tưởng nhau: "Anh không tin tôi, luôn nghe người ngoài cho rằng tôi lấy anh vì tiền. Do đó chúng tôi cãi nhau nhiều. Tôi chia tay cũng là câu trả lời cho anh, cho tất cả mọi người thấy rằng tôi cưới anh vì thương anh. Nếu ham giàu tôi đã cố gắng chung sống với nhau thêm vài năm nữa rồi".

"Đừng thấy người đàn ông lớn tuổi mà cho rằng họ chín chắn nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống hôn nhân gia đình và cũng đừng thấy người ta có tiền mà vội lao vào. Kết cục sẽ chẳng hạnh phúc đâu vì cuộc sống lâu bền dựa trên sự tìm hiểu kỹ càng, phải có thời gian bên nhau lâu dài mới đi đến hôn nhân được. Và chuyện lãng mạn, ngọt ngào trong cuộc sống vợ chồng là điều rất cần để duy trì hạnh phúc", Thu Vân cay đắng rút ra bài học.

Đại gia bị HH Thu Vân bỏ sau 2 tuần là ai?

 

  • Minh Minh (Tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn