Chồng Thúy Vinh ở đâu lúc vợ vượt cạn?

11:07, Thứ tư 05/12/2012

( PHUNUTODAY ) - 4 giờ sáng nay, 5/12, cựu người mẫu đã đón bé trai đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ tại bệnh viện Hạnh Phúc, Bình Dương.

4 giờ sáng nay, 5/12, cựu người mẫu Thúy Vinh đã đón bé trai đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ tại bệnh viện Hạnh Phúc, Bình Dương.

4 giờ sáng nay, 5/12, cựu người mẫu đã đón bé trai đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ tại bệnh viện Hạnh Phúc,   Bình Dương.
4 giờ sáng nay, 5/12, cựu người mẫu đã đón bé trai đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ tại bệnh viện Hạnh Phúc, Bình Dương.

 

Bé trai nặng 2,98 kg, do sinh mổ nên Thúy Vinh đang nằm nghỉ ngơi tại phòng hồi sức. Theo người bạn   thân thiết với cô chia sẻ, sức khỏe của hai mẹ con khá tốt. Em bé rất kháu khỉnh, đáng yêu. Người bạn này cũng tiết   lộ cô đã chụp hình em bé, muốn chia sẻ cùng bạn bè thân quen trên trang cá nhân nhưng Thúy Vinh không đồng ý.
Bé trai nặng 2,98 kg, do sinh mổ nên Thúy Vinh đang nằm nghỉ ngơi tại phòng hồi sức. Theo người bạn thân thiết với cô chia sẻ, sức khỏe của hai mẹ con khá tốt. Em bé rất kháu khỉnh, đáng yêu. Người bạn này cũng tiết lộ cô đã chụp hình em bé, muốn chia sẻ cùng bạn bè thân quen trên trang cá nhân nhưng Thúy Vinh không đồng ý.

 

Cũng theo chia sẻ từ người này, bác sĩ dự kiến ngày sinh của Thúy Vinh là sau mùng 10/12. Tuy nhiên, bà bầu của   Ngô Kiến Huy đã chọn ngày 5/12 để em bé chào đời bằng phương pháp mổ thay vì sinh tự nhiên. Cô chọn sinh tại   bệnh viên Hạnh Phúc (Bình Dương), nơi ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã sinh con tháng trước.
Cũng theo chia sẻ từ người này, bác sĩ dự kiến ngày sinh của Thúy Vinh là sau mùng 10/12. Tuy nhiên, bà bầu của Ngô Kiến Huy đã chọn ngày 5/12 để em bé chào đời bằng phương pháp mổ thay vì sinh tự nhiên. Cô chọn sinh tại bệnh viên Hạnh Phúc (Bình Dương), nơi ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã sinh con tháng trước.

 

Một nguồn tin khác cho biết để chăm sóc vợ của mình, chồng Thúy Vinh, anh Andrew Poh đã về VN khá sớm để chăm sóc vợ. Anh liên tục túc   trực bên vợ để động viên Thúy Vinh vượt qua thời khắc
Một nguồn tin khác cho biết để chăm sóc vợ của mình, chồng Thúy Vinh, anh Andrew Poh đã về VN khá sớm để chăm sóc vợ. Anh liên tục túc trực bên vợ để động viên Thúy Vinh vượt qua thời khắc "vượt cạn".

 

Như trong một bài PV gần đây Thúy Vinh chia sẻ:
Như trong một bài PV gần đây Thúy Vinh chia sẻ: "Anh ấy sẽ ở bên cạnh lúc tôi sinh con và sẽ dành nhiều thời gian ở Việt Nam để chăm sóc hai mẹ con tôi. Thậm chí tôi còn có dự tính, Tết này cho cháu qua ăn Tết với gia đình bên nội ở Singapore. "

 

Sau đám cưới hoàng tráng được tổ chức ở Việt Nam vào tháng 7/2012, người hâm mộ mới bắt gặp vợ chồng Thúy   Vinh bên nhau có hai lần.
Sau đám cưới hoàng tráng được tổ chức ở Việt Nam vào tháng 7/2012, người hâm mộ mới bắt gặp vợ chồng Thúy Vinh bên nhau có hai lần.

 

Trưa ngày 22/8, vợ chồng Thúy Vinh lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau sau đám cưới.Và Thúy Vinh phớt lờ những câu   hỏi liên quan đến giới tính của chồng, chị khẳng định, chị chưa thấy ai trực tiếp đặt hoài nghi về chồng chị: “Tôi chưa   nghe thấy ai nói câu đó và cũng không có thời gian để đi nghe ngóng xem người ta nói gì về mình. Tôi sẽ dành thời   gian đó để đi làm kiếm tiền dành dụm và chuẩn bị để chờ ngày con tôi chào đời.”
Trưa ngày 22/8, vợ chồng Thúy Vinh lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau sau đám cưới.Và Thúy Vinh phớt lờ những câu hỏi liên quan đến giới tính của chồng, chị khẳng định, chị chưa thấy ai trực tiếp đặt hoài nghi về chồng chị: “Tôi chưa nghe thấy ai nói câu đó và cũng không có thời gian để đi nghe ngóng xem người ta nói gì về mình. Tôi sẽ dành thời gian đó để đi làm kiếm tiền dành dụm và chuẩn bị để chờ ngày con tôi chào đời.”

 

Bẵng đi một thời gian, đến ngày 21/11, lại mới thấy chồng Thúy Vinh xuất hiện bên vợ. Hai vợ chồng bị bắt gặp khi   đang nắm tay nhau đến một trung tâm thương mại lớn ở Sài Gòn.
Bẵng đi một thời gian, đến ngày 21/11, lại mới thấy chồng Thúy Vinh xuất hiện bên vợ. Hai vợ chồng bị bắt gặp khi đang nắm tay nhau đến một trung tâm thương mại lớn ở Sài Gòn.

 

Người phụ nữ khi mang thai và đặc biệt là trong lúc vượt cạn thường nhạy cảm,  nhiều âu lo, và rất dễ tổn thương.   Đây cũng là lúc và họ cần người thân, người bạn đời bên cạnh hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, sau 4 tháng cưới, người   ta mới chỉ bắt gặp Thúy Vinh sánh vai bên chồng 2 lần thật sự là quá ít ỏi.
Người phụ nữ khi mang thai và đặc biệt là trong lúc vượt cạn thường nhạy cảm, nhiều âu lo, và rất dễ tổn thương. Đây cũng là lúc và họ cần người thân, người bạn đời bên cạnh hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, sau 4 tháng cưới, người ta mới chỉ bắt gặp Thúy Vinh sánh vai bên chồng 2 lần thật sự là quá ít ỏi.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc