Chồng trẻ viết đơn ly hôn Phi Thanh Vân: Bí mật 'phũ phàng' bị bại lộ

( PHUNUTODAY ) - Bảo Duy - chồng trẻ của Phi Thanh Vân đã chính thức lên tiếng phản hồi trước ồn ào viết đơn ly hôn.

Sáng 24/1, sau khi Bảo Duy chia sẻ cuộc hôn nhân giữa anh với Phi Thanh Vân tan vỡ sau 3 năm chung sống trên trang cá nhân khiến dư luận "dậy sóng". Theo đó, anh viết, "Xin lỗi em khi ngày hôm nay anh viết lên công khai rằng anh chính thức chia tay và rời xa cuộc hôn nhân này một cách vô điều kiện".

phi-thanh-van-phunutoday1

Gia đình hạnh phúc trước đây của Phi Thanh Vân và chồng trẻ Bảo Duy

Một trang báo liên lạc với Bảo Duy, anh khẳng định những dòng anh viết trên trang cá nhân là tất cả những lời từ trái tim và anh đã suy nghĩ hai ngày trước khi đưa ra quyết định này. Đồng thời, người đàn ông này cũng thừa nhận, anh là người viết đơn ly hôn và Phi Thanh Vân đã ký đơn. Tuy nhiên anh chưa nộp đơn lên tòa án vì hồ sơ cần bổ sung thêm một số giấy tờ.

Trước nghi vấn Phi Thanh Vân ngoại tình, Bảo Duy phủ nhận và cho rằng, lý do cả hai quyết định chia tay là vì những mâu thuẫn quá khác biệt. Anh cũng khẳng định đây là quyết định nghiêm túc, hoàn toàn không phải là chiêu trò PR. Anh đã trải qua hai lần đổ vỡ, không muốn đổ vỡ thêm lần nữa. Tuy nhiên, sau nhiều lần trò chuyện, mâu thuẫn không được hóa giải nên quyết định chấm dứt hôn nhân.

Cuối cùng, Bảo Duy cho hay, khi ly hôn anh để Phi Thanh Vân nuôi con. Bản thân anh luôn yêu quý và ủng hộ quyết định của vợ. Về phía nữ diễn viên "Cô gái xấu xí", cô đã tắt máy.

Trước đó, Bảo Duy cho biết, anh cảm nhận tình cảm Phi Thanh Vân dành cho mình không còn như xưa. Đặc biệt anh tự thấy mình không phù hợp với những mơ ước cao xa, tham vọng quá lớn của vợ. "Danh vọng - tiền bạc - con cái em đều đã có đủ rồi vậy sao em còn tham vọng mơ ước xa xôi. Cuộc sống hiện tại của em là niềm mơ ước của rất nhiều người vậy mà với em lại chưa là đủ", anh viết.

phi-thanh-van-phunutoday2

Phi Thanh Vân và Bảo Duy thuở mặn nồng

"Em có những dự định và hoài bão mà anh lại không thể làm nấc thang cho em chạm tay tới ước mơ đó được. Nên em đã tìm cho mình một người thay thế anh.... Người ấy có thể cho em những gì em muốn", Bảo Duy trách.

Dù quyết định chia tay nhưng Bảo Duy vẫn dành cho vợ những lời yêu thương. Anh khẳng định chia tay không phải vì hết yêu cô mà thực ra yêu vợ rất nhiều. Anh cảm ơn cô đã đến và yêu anh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn