Người đẹp Nam Phi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2019, Hoàng Thùy dừng chân ở top 20

( PHUNUTODAY ) - Miss Universe 2019 chính thức bước vào hồi kết với màn chiến thắng chung cuộc chính thức thuộc về đại diện đến từ Nam Phi.

Sau 10 ngày tranh tài, người đẹp đến từ các nước đã chính thức bước vào chung kết Miss Universe 2019 (Hoa hậu Hoàn vũ 2019) vào sáng sớm nay (giờ Việt Nam) ngày 9/12 với màn trình diễn của dàn chiến binh cực mạnh đến từ khắp nơi trên thế giới. Trong những giây phút quan trọng của đêm chúng kết, MC chính thức công bố vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2019 thuộc về đại tự đến từ Nam Phi. Á hậu 1 là Puerto Rico và Á hậu 2 là Mexico.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019 nhận vương miện từ Catriona Gray trong sự xúc động, vỡ òa hạnh phúc.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019 nhận vương miện từ Catriona Gray trong sự xúc động, vỡ òa hạnh phúc.

Theo đó trong phần thi ứng xử, tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019 đã nhận được tràng pháo tay nồng nhiệt sau câu trả lời ứng xử. Cụ thể, người đẹp cho rằng: "Tôi cho rằng chúng ta là những người mạnh mẽ nhất thế giới. Tôi cho rằng điều quan trọng nhất là dạy cho những đứa trẻ rằng chúng cần tìm kiếm được chỗ đứng của mình trong xã hội".

Tân Hoa hậu nhận được tràng pháo tay nồng nhiệt sau câu trả lời ứng xử.

Tân Hoa hậu nhận được tràng pháo tay nồng nhiệt sau câu trả lời ứng xử.

Về phía đại diện Việt Nam, trong những ngày qua Hoàng Thùy đã có những màn thể hiện khá xuất sắc và dành được rất nhiều sự chú ý. Người đẹp gốc Thanh Hoá được đánh giá là một trong những thí sinh mạnh, ban tổ chức cũng dành nhiều ưu ái cho Hoàng Thùy khi đăng tải nhiều thông tin, hình ảnh của cô lên trang chủ cuộc thi.

Hoàng Thùy dừng chân ở Top 20 Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Hoàng Thùy dừng chân ở Top 20 Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Tuy nhiên may mắn đã không mỉm cười khi Hoàng Thùy đã phải dùng chân ở Top 20 Miss Universe 2019. Đồng thời khi được MC hỏi về thông điệp muốn gửi gắm đến cuộc thi, Hoàng Thùy nhắc đến câu thành ngữ "Có công mài sắt có ngày nên kim" và nhờ MC dịch sang tiếng Anh nhưng không được. Hoàng Thùy giải thích với khán giả: "Nếu bạn liên tục cố gắng, theo đuổi giấc mơ, không hề nghĩ đến việc bỏ cuộc, bạn sẽ thành công".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn