Chúc mừng 3 con giáp được quý nhân ĐỔ LỘC VÀO TÚI, vận may gõ cửa tới tấp trong 2 ngày cuối tuần này

( PHUNUTODAY ) - Từ giờ đến cuối tuần này, những con giáp sau sẽ gặp nhiều may mắn, đường tài lộc vô cùng hanh thông. Hãy xem đó là những con giáp giáp nào nhé!

Tuổi Dậu

20181216-3-con-giap-may-man-don-dap-tin-vui-toi-tap-trong-10-ngay-toi-1

Người tuổi Dậu có một ngày thứ bảy tiền bạc hanh thông, làm ăn thuận lợi, sự nghiệp trôi chảy. Bạn có cá tính, có niềm tin, phương hướng hành động rõ ràng nên tìm thấy thành công nhanh chóng, không cần nhiều sự trợ giúp từ bên ngoài.

Sức khỏe dồi dào, tuổi Dậu đang trong thời kì thịnh vượng, lúc nào cũng vui mừng hớn hở. Phúc khí đến nhà, trăm hoa đua nở, hãy mau mau xúc tiến việc tình cảm riêng tư để song hỷ lâm môn.

Ra đường nhìn trước ngó sau, về nhà tránh vật sắc nhọn và không lui tới nơi nguy hiểm để bảo toàn thân thể. Làm việc căng thẳng thì nghe nhạc thư giãn, tránh lao động quá độ.

Vận trình của người tuổi Dậu trong ngày chủ nhật diễn ra khá tốt, nhất là về phương diệ công việc. Bản mệnh sẽ có cơ hội được tăng lương hoặc thăng chức, mặc dù sẽ phải đảm nhận một vài công việc khá hóc búa nhưng đây cũng là cơ hội để người tuổi Dậu đặt bước đi mới cho sự nghiệp.

Chuyện tình cảm của người tuổi Dậu cũng vui vẻ không kém, những bản mệnh nam thay vì tỏ ra buồn chán vì người vợ quá ghen tuông và bảo thủ thì hãy cảm thấy may mắn vì vợ mình có nhiều tình cảm với mình và hết lòng chăm lo cho gia đình con cái.

Sức khỏe của người tuổi Dậu cũng không có nhiều biến động, nhất là với những bản mệnh lớn tuổi. Người tuổi Dậu cần chú ý tới việc chọn trang phục cho phù hợp trong thời tiết giao mùa, không nên mặc phong phanh đề phòng cảm mạo, cũng không nên mặc ấm quá mà đổ mồ hôi, dễ bị nhiễm lạnh.

Tuổi Mão

dbee5c27a0b5c74d8251a4c9fe1d50b6 (1)

Tài lộc vượng có lẽ là điểm sáng trong tuần này của người tuổi Mão. Bản mệnh được Thiên Tài trợ lực, tìm ra được con đường đúng hướng để đón lấy cơ hội kiếm tiền. Tuy nhiên, nên nhanh chóng tiến hành vào đầu tuần thì sẽ gặp nhiều điều may mắn hơn.

Tuổi Thìn

4-con-giap-may-man-3

Đường tài lộc cực lý tưởng, con giáp này có thể dễ dàng kiếm được tiền bạc trong tay mình. Thực Thần báo hiệu rằng không có khó khăn, trở ngại nào có thể ngăn được tuổi Thìn tìm đến với đỉnh cao thành công rực rỡ.

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Thìn trong ngày chủ nhật tuần này phất cao như cờ gặp gió. Công việc suôn sẻ, nhờ ký kết được những hợp đồng lớn với đối tác mà bản mệnh nhận được sự khen thưởng từ cấp trên. Đừng ngại nhận công việc mới vì công việc mới đi đôi với trách nhiệm mới, nếu hoàn thành bạn sẽ được tăng lương hoặc thăng chức.

*Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link