Chương Tử Di phủ nhận qua đêm với Bạc Hy Lai

16:28, Thứ tư 30/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Thậm chí nữ diễn viên "Thập diện mai phục" sẽ đưa đơn kiện những nơi đưa thông tin thất thiệt này.

Ngày 29/5, nữ diễn viên Chương Tử Di đã phủ nhận hoàn toàn thông tin có quan hệ tình dục với Bạc Hy Lai trên blog cá nhân mình và cho rằng dường như mọi người đều đang tưởng tượng quá xa.
[links()]
Thậm chí nữ diễn viên "Thập diện mai phục" sẽ đưa đơn kiện những nơi đưa thông tin thất thiệt này.

Trả lời báo chí, quản lý của Chương Tử Di tỏ ra tức giận: "Thật đáng phỉ báng! Những tờ báo đăng tin sai sự thật thế này thật vô trách nhiệm! Chương Tử Di hiện đóng phim ở Quảng Đông. Ban đầu cô ấy không có ý định mạnh tay, đợi thời gian sẽ chứng minh sự minh bạch. Song sau khi cân nhắc, Tử Di quyết định phải dùng tới pháp luật để bảo vệ bản thân".

Quản lý của ngôi sao “Hồi ức một Geisha” cho biết, hiện họ đã thu thập toàn bộ chứng cứ chuẩn bị báo án.

Bức thư công khai từ văn phòng luật sư của Chương Tử Di nói rõ: "Nếu để những thông tin sai sự thật tiếp tục hoành hành, thật - giả sẽ mập mờ. Chính vì thế, phía Chương Tử Di chính thức kiện những kẻ lòng dạ đen tối, bịa đặt và truyền phát tin thất thiệt".

Chương Tử Di và Bạc Hy Lai
Chương Tử Di và Bạc Hy Lai

Ngày 29/5, tờ Apple Daily và một vài trang báo khác của Hong Kong lan truyền thông tin, Chương Tử Di "được trả tiền để lên giường" với Bạc Hy Lai ít nhất 10 lần, kể từ năm 2007 đến 2011, cùng nhiều quan chức cấp cao khác.

Người trung gian cho thỏa thuận trao đổi tình - tiền này là Từ Minh, tỷ phú 41 tuổi người Trung Quốc, người đang nắm giữ vai trò CEO của Dalian Shide Group.

Tại cơ quan điều tra, Từ Minh cho biết năm 2007, vị này từng trả 6 triệu NDT (hơn 900.000 USD) để lên giường với Chương Tử Di. Sau lần này, hai người còn nhiều dịp gặp gỡ, trước khi vị tỷ phú giới thiệu cô cho Bạc Hy Lai.

Điều đặc biệt, giá mỗi lần mỹ nhân Trung Quốc qua đêm với chính trị gia họ Bạc là 10 triệu NDT (1,6 triệu USD). Trong khoảng thời gian 5 năm, từ 2007 tới 2011, cả hai 10 lần ký "giao dịch tình dục", hầu như đều ở Bắc Kinh, có lần là tại nhà khách của Bạc Hy Lai tại Tây Sơn.

Ngoài Bạc Hy Lai, theo lời khai Từ Minh, Chương Tử Di còn bán dâm cho nhiều quan chức cấp cao khác, đều do sự giới thiệu của chính trị gia họ Bạc.

Tờ AppleDaily khẳng định: "Làng giải trí hầu như đều biết tiếng Chương Tử Di, một gái gọi cao cấp. Nhiều thời điểm cô ấy có tới 6 người tình tỷ phú, dù chỉ có một bạn trai chính thức.

Cho đến nay, Tử Di bỏ túi khoảng 700 triệu NDT (hơn 100 triệu USD) từ các thương vụ đổi chác tình tiền". Tờ này nhấn mạnh, Bạc Hy Lai chính là người đứng sau bao che cho Tử Di trốn thuế để giữ trọn số tiền có được từ việc bán thể xác.

Bên cạnh việc giải thích lý do vì sao Chương Tử Di không thể đến LHP Cannes như đã định, tờ báo Đài Loan còn cho biết, nữ diễn viên Đường về nhà từ chối đến dự Cành cọ vàng dù được mời, với lý do "bận các cảnh quay cuối của Nhất đại tông sư". Nhưng thực tế, có thể cô bị giữ lại Trung Quốc để điều tra.

Điều đặc biệt, dù tin đồn lan tràn trên các báo Đài Loan, báo chí Đại lục không hề đả động đến vụ việc này, làm dấy lên nghi ngờ của công chúng về sự chân thực của thông tin.

Tờ Apple Daily cho biết, họ có được thông tin ban đầu từ một website của cộng đồng Trung Quốc tại hải ngoại. Tờ báo cũng đã nhiều lần liên lạc với quản lý của Chương Tử Di để tìm hiểu ngọn ngành, nhưng phía này không nhấc máy.

Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao gốc Hoa vướng scandal. Năm 2010, Chương Tử Di bị tố biển thủ tiền ủng hộ nạn nhân động đất Tứ Xuyên. Thay vì ủng hộ 1 triệu USD như tuyên bố, nữ diễn viên chỉ đưa vào quỹ có 400.000 USD. Đầu năm 2010, cô cũng bị tố lừa tình và tiền của một đại gia đã có vợ khi đang là hôn thê của nhà tài phiệt Vivi Nevo.

Sản phẩm điện ảnh mới nhất của Chương Tử Di là "Dangerous Liaisons" đóng cùng Jang Dong Gun và Trương Bá Chi. Nữ diễn viên đang ở Quảng Châu, Quảng Đông, Trung Quốc tham gia phim hành động "The Grandmasters" của đạo diễn Vương Gia Vệ cùng Lương Triều Vỹ.

Lời khai ông chủ tập đoàn dắt Chương Tử Di làm gái

 

  • Kim Hảo (Tổng hợp)
     
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc