’Chuyện ấy’ của Lâm Chi Khanh quá tuyệt

14:15, Thứ ba 02/04/2013

( PHUNUTODAY ) - Dĩ nhiên là có nhiều điều thú vị hơn lúc chưa chuyển giới, nếu không muốn nói là quá tuyệt. Cảm giác suôn sẻ như tôi đã từng có với những bạn gái trước đây.

Sao Việt) -Lần đầu tiên, Nguyên Cường tâm sự chuyện vợ chồng của anh và ca sỹ Lâm Chi Khanh.

Lúc đầu, tình yêu của hai người bị bố mẹ Nguyên Cường phản đối kịch liệt. "Có thời gian, ông bà còn giận tôi nhưng vì tôi cương quyết quá nên bố mẹ cũng đành chấp nhận".

Tuy nhiên, bây giờ thì gia đình anh thương Khanh lắm. "Mỗi lần tôi về quê mà không có cô ấy về cùng, bố mẹ luôn hỏi thăm tại sao ko dắt Khanh về. Mẹ tôi còn thường xuyên gọi điện để hướng dẫn Khanh nấu ăn và chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc gia đình".

Nguyên Cường cũng thật thà cho biết: "Tôi bắt đầu yêu Khanh từ sau khi cô ấy chuyển giới, trước kia chỉ vì tôi hâm mộ Lâm Chí Khanh, đồng cảm với cô ấy chứ nói yêu thì chưa phải".

Nói về 'chuyện ấy', bạn trai Lâm Chi Khanh vui vẻ kể trên NCĐT:

"Dĩ nhiên là có nhiều điều thú vị hơn lúc chưa chuyển giới, nếu không muốn nói là quá tuyệt. Cảm giác suôn sẻ như tôi đã từng có với những bạn gái trước đây. Thật ra trước kia, tôi và Khanh chưa từng đi quá giới hạn, vì lúc đó tôi chưa yêu cô ấy và Khanh còn là một người con trai.

Vì vậy tôi cũng không có cảm giác cho lắm nên hoàn toàn không có chuyện gì. Còn hiện tại thì chúng tôi “yêu” thường xuyên và đều đặn hơn. Cô ấy cũng không "gặp nạn" vào mỗi tháng như các phụ nữ khác, nên bản thân tôi cũng cảm thấy thoải mái hơn".

Cả hai sẽ có một đám cưới trong tương lai
Cả hai sẽ có một đám cưới trong tương lai


Nói về đám cưới, Nguyên Cường và Lâm Chí Khanh vẫn chưa muốn làm đám cưới. "Đám cưới thì chắc sẽ có nhưng không phải trong năm nay vì tôi cũng muốn sự nghiệp ổn định hơn, chứ bây giờ mới đi làm, tiền bạc chưa có sao mà lo được cho cô ấy và con cái nữa", anh nói.

Cũng theo bạn trai Lâm Chi Khanh nếu luật pháp không cho phép kết hôn thì hai người sẽ cứ sống chung với nhau như thế này và chỉ tổ chức một buổi tiệc ra mắt gia đình bạn bè để chính thức trở thành vợ chồng.

Được  biết, chồng sắp cưới của Lâm Chi Khanh tên là Nguyễn Cường, sinh năm 1988, kém Khanh 11 tuổi. Anh chàng này quê gốc Cần Thơ và từng tốt nghiệp Cao đẳng Tài chính Kế toán TP.HCM.
 
Lâm Chi Khanh và bạn trai quen nhau trong một bữa tiệc sinh nhật của một người bạn.
 
Theo những lời Lâm Chi Khanh chia sẻ về bạn trai, nhiều lúc cô đã trực tiếp hỏi anh nghĩ gì về ý định cô muốn trở thành một người phụ nữ thực sự.
 
“Tình yêu với anh chính là động lực để tôi chuyển giới. Trước khi phẫu thuật, chúng tôi đã bàn bạc với nhau khá kỹ. Khi mọi chuyện hoàn thành, anh bất ngờ và khen tôi đẹp. Tôi hạnh phúc vì điều này”, Lâm Chí Khanh hạnh phúc chia sẻ về động cơ chuyển giới của mình.

Khi yêu Lâm Chi Khanh toàn tâm toàn ý với bạn trai, trong tim cô chỉ có bóng hình người đó và sẵn sàng làm mọi việc trong khả năng có thể để anh cảm thấy vui lòng. Thậm chí, Lâm Chí Khanh tất bật chạy show kiếm tiền nuôi bạn trai ăn học thành tài.

Nói về chuyện chăn gối Lâm Chi Khanh cho biết hoàn toàn bình thường: "Mọi thứ diễn ra bình thường và thoải mái, vì giờ đây tôi đã là một người phụ nữ".

Lâm Chí Khanh về quê người yêu khoe gò bồng đảo khủng

 

  • Trần Hiểu

[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc