3 bí quyết giúp đàn bà khôn điều khiển được chồng, cả đời chỉ biết nghiện vợ

( PHUNUTODAY ) - Muốn có tiếng nói trong gia đình, muốn gia đình chồng tôn trọng thì nhất định phải kiếm ra tiền. Đừng để đến khi chồng bội bạc cũng không dám buông bỏ chỉ vì không có tiền và không có quyền lên tiếng.

1. Luôn hiếu thảo với cha mẹ ruột

Lấy chồng, làm vợ, làm mẹ...khiến phụ nữ lúc nào bận rộn, lo lắng nhiều thứ hơn. Họ mải miết công việc văn phòng rồi về nhà chăm sóc chồng con. Vậy nhưng dù đã đi lấy chồng thì phụ nữ đừng quên dành thời gian cho người thân, gia đình, bạn bè của mình.

Vốn dĩ chồng hôm nay là của bạn nhưng mai sau chắc gì anh ta vẫn chung thủy với bạn. Bởi thế nên phụ nữ khôn là hãy chừa cho mình một con đường lui. Đừng vì đàn ông mà đánh mất hết đời mình, đánh mất đi người thân của mình. Càng hi sinh nhiều càng bất hạnh mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Sự nghiệp

Là đàn bà, có một công việc tốt, kiếm ra tiền ổn định thì lúc nào bạn cũng xinh đẹp, tự tin và rạng người. Đàn bà dại mới đi sống dựa dẫm vào đàn ông, bởi vì cái giá phải trả là vô cùng đắt. Dù lấy chồng giàu đến mấy cũng hãy làm công việc mình thích, chăm chỉ làm đẹp cho bản thân thay vì quanh quẩn bên căn bếp.

Muốn có tiếng nói trong gia đình, muốn gia đình chồng tôn trọng thì nhất định phải kiếm ra tiền. Đừng để đến khi chồng bội bạc cũng không dám buông bỏ chỉ vì không có tiền và không có quyền lên tiếng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Lòng tự tôn

Một người phụ nữ khôn ngoan đó là dám yêu, dám hận, dám cuồng nhiệt nhưng cũng sẵn sàng vứt bỏ người đàn ông không tốt ra khỏi cuộc đời mình.

Nếu phát hiện đàn ông bội bạc đừng dại van xin, năn nỉ anh ta. Bởi lẽ một người đã thay lòng đổi dạ, muốn ra đi thì có níu kéo cũng vô ích. Đàn ông chung thủy sẽ tự giác từ chối những cám dỗ bên ngoài vì vợ con của mình, đàn ông lăng nhăng thì tìm mọi cách rước tiểu tam vào nhà.

Đừng để bất kỳ người đàn ông nào làm vấy vẩn cuộc sống và lòng tự trọng của mình. Hãy cứ ngẩng cao đầu mà sống bởi bạn chẳng làm gì sai cả. Cách trả thù người chồng tệ bạc chính là sống tốt hơn nữa khi không có anh ta ở bên cạnh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn