Vợ có giận chồng mấy cũng đừng "phạt: bằng cách này, cẩn thận "mất chồng như chơi"

( PHUNUTODAY ) - Khi vợ tức giận thì sau khi cãi nhau họ sẽ chọn cách im lặng để trừng phạt chồng. Họ cho rằng khi mình im lặng thì chồng sẽ phải xuống nước trước.

1. Dọn đồ bỏ đi

Vợ dại nhất là cứ cãi nhau với chồng là ôm đồ về nhà mẹ đẻ. Phải nhớ, nhà là nơi dù có xảy ra chuyện gì vợ chồng phải ngồi lại nói chuyện rõ ràng với nhau chứ không phải là cứ cãi nhau là rời đi. Bởi một đi rồi thì khó mà trở lại, đừng nghĩ đàn ông nhân nhượng cho mình mãi.

2. Ngủ riêng với chồng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi vợ chồng cãi nhau, nhiều chị em phụ nữ chọn cách ngủ riêng coi như là hình phạt với chồng. Là vợ chồng thì phải cùng nhau thức dậy, cùng nhau ngủ, đừng để những mâu thuẫn tạo nên khoảng cách của hai người. Là vợ chồng có cãi nhau cũng là chuyện thường thôi, đừng chuyện bé mà xé ra to.

3. Cấm vận chuyện 'chăn gối''

Đây chính là hình phạt nặng nề nhất mà chị em dành cho chồng, nhiều người nghĩ làm cách này sẽ khiến chồng thèm muốn, từ đó sợ vợ và không làm điều sai trái nữa. Nhưng phụ nữ càng cấm vận thì đàn ông càng muốn bỏ ra ngoài tìm gái mà thôi.

Đó là chưa kể khi anh lăng nhăng lung tung, mang bệnh tật vào người rồi lây cho vợ, như thế chẳng phải tự chuốc khổ vào thân sao? Như thế là tự vợ làm mất chồng mình.

4. Im lặng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi vợ tức giận thì sau khi cãi nhau họ sẽ chọn cách im lặng để trừng phạt chồng. Họ cho rằng khi mình im lặng thì chồng sẽ phải xuống nước trước. Nhưng sự thật thì khi vợ chồng cãi nhau, điều quan trọng cần làm đó chính là phải ngồi lại nói với nhau rõ ràng sau đó thì làm hòa với nhau. Càng im lặng càng đẩy hai người xa nhau hơn mà thôi.

5. Không chăm sóc cho chồng

Vốn dĩ các bà vợ lúc nào chăm sóc cho chồng rất chu đáo, nhưng khi giận dỗi thì họ lại chọn cách để mặc kệ chồng muốn làm gì thì làm. Thấy quần áo chồng bẩn cũng không giặt, chồng ốm cũng mặc kệ. Cứ như vậy khiến đàn ông cảm giác nhà không còn là nơi để mình trở về nên họ chọn cách ra ngoài tìm 'của lạ'.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn