Không cần trang điểm, chỉ với 1 lớp son bóng Trúc Anh (Mắt biếc) đã đủ làm tan chảy trái tim người hâm mộ

( PHUNUTODAY ) - Sau những hình ảnh "dọa người" với cách trang điểm đậm, Trúc Anh (Mắt biếc) lại trở về hình ảnh đúng chất "Hà Lan" với nét đẹp mộc mạc, không cần son phấn.

Sau thành công ngoài mong đợi của bom tấn "Mắt biếc", Trúc Anh đã vươn lên trở thành cái tên mới rất đáng chú ý trong làng điện ảnh Việt. Tuy vậy vì là vai diễn đầu đời cũng như sức ảnh hưởng rộng khắp của "Mắt biếc" mà dường như đối với Trúc Anh nhân vật Hà Lan như 1 cái bóng quá lớn và đòi hỏi cô phải đột phá để thoát khỏi đó.

Chính vì bây giờ ai ai nhìn Trúc Anh cũng gọi là "Hà Lan" nên nghiễm nhiên cô được định hình phong cách trong trẻo, ngọt ngào và đầy thuần khiết. Gần đây sau 1 vài hình ảnh có chút gây sốc khi Trúc Anh trang điểm rất đậm với màu sắc chủ đạo là tím rượu khiến nhiều người hâm mộ không quen và nó "hãy trả lại Hàn Lan cho tôi". Thì ngay lập tức Trúc Anh đã tung bộ ảnh mới cộp mác phong cách tình đầu, cộp mác "Hà Lan" ngây thơ thuần khiết.

trucanhmatbiec12
trucanhmatbiec13

Trong set ảnh này, dường như Trúc Anh không hề trang điểm mà cô chỉ thoa 1 lớp son bóng cùng đường eyeliner siêu mảnh. Những hình ảnh này đã làm tan chảy trái tim người hâm mộ bởi vẻ đẹp tự nhiên, nhìn một lần đã yêu của Trúc Anh.

trucanhmatbiec14
trucanhmatbiec15

Trúc Anh đẹp tự nhiên từ mái tóc đen dày mượt mà, làn da trắng hồng tràn đầy sức sống đến ngũ quan thanh tú trong trẻo đúng chuẩn tình yêu đầu đời. Trước đây, Trúc Anh cũng đã chia sẻ bí quyết dưỡng tóc dưỡng mi là dùng vitamin B1 còn để có làn da đẹp là phải uống thật nhiều nước và chăm dưỡng ẩm cho da.

trucanhmatbiec16
trucanhmatbiec17
trucanhmatbiec18
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn