Chuyên gia chia sẻ bí quyết sử dụng điện thoại ít tốn pin, tăng tuổi thọ

( PHUNUTODAY ) - Với những bí quyết này bạn sẽ tiết kiệm được diện năng cho điện thoại của mình, giúp điện thoại lúc nào cũng như mới.

.

Tắt các ứng dụng hao pin

Khi bạn sử dụng điện thoại muốn tiết kiệm điện năng bạn hãy tắt đi những ứng dụng tiêu hao nhiều năng lượng. Khi bạn bật các ứng dụng hao pin là một trong số những nghiên nhân khiến pin điện thoại tụt ầm ầm để bảo vệ pin điện thoại tốt nhất cho người sử dụng.

Giảm độ sáng màn hình

Khi bạn muốn sử dụng điện thoại tiết kiệm pin, bạn hãy để chế độ màn hình luôn là nguyên nhân gây hao pin nhiều nhất bạn nên chọn chế độ giảm sáng màm hình sẽ giúp đỡ hao pin khi sử dụng.

Sử dụng màn hình tối tốt hơn

Sử dụng màn hình tối tốt hơn

Theo các chuyên gia kỹ thuật cho biết bạn nên giữ độ sáng ở mức dưới 50% sẽ hiệu quả nhất.  Và chỉ khi nào cần dùng ở điều kiện ngoài trời hãy tăng lên một chút để cho điện thoại bớt hao pin

Tắt GPS và Bluetooth

Khi bạn sử dụng điện thoại bạn hãy chọn hãy tắt chế độ GPS, và bluetooth bởi vì hai chế độ này thường rất tốn pin. Khi bạn muốn tắt hai chế độ này bạn hãy vuốt từ trên xuống và tắt các kết nối này đi nếu không sử dụng nhé.

Tắt các kết nối không cần thiết

Tắt các kết nối không cần thiết

Sử dụng hình nền tối màu

Một trong những bí quyết sử dụng điện thoại ít tốn pin mà các chuyên gia đã nghiên cứu kiểm tra cho thấy hình nền tối màu có mức tiêu hao năng lượng thấp hơn hẳn so với các hình nền rực rỡ màu sắc.Vì vậy, để tiết kiệm điện năng và tăng tuổi thọ cho điện thoại bạn nên sử dụng hình nên màu tối sẽ tốt hơn

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn