Trợ lý tiết lộ chế độ ăn “bất thường” của Ngọc Trinh, hóa ra vòng eo 55 cm không phải do ăn kiêng

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh vẫn giữa được cân nặng và số đo khiến dân tình trầm trồ dù không hề ăn kiêng khem hay giảm cân.

Ngọc Trinh sở hữu body vạn người mê với vòng eo 55 cm, dù không còn ở vị trí đầu bảng nhưng cũng là một trong số những người đẹp được ngưỡng mộ về vóc dáng. 

Vì vấn đề cân nặng và body của các mỹ nhân luôn là tâm điểm chú ý của khán giả nên đa phần mọi người đều cho rằng các người đẹp này chắc phải ăn uống kiêng khem nhiều. Thế nhưng mới đây, trợ lý Ngọc Trinh đã tiết lộ chế độ ăn uống rất bất thường của "chủ tịch" khiến hội chị em không khỏi ngỡ ngàng.

Cụ thể là "nữ hoàng nội y" cách 4 tiếng lại ăn một lần, bữa nào cũng đầy đủ các món mà không hề có chuyện kiêng tinh bột, chất béo. "18h 1 dĩa bột chiên, 22h 1 tô bún nước lèo. Tại sao bả có thể làm điều đó?". Sau màn "vạch mặt" của trợ lí, Ngọc Trinh cũng nhanh chóng khẳng định sở thích của mình: "Ngoài mê tiền thì tui còn mê ăn".

Empty
Empty

Mặc dù ăn nhiều là vậy nhưng gần đây theo một số hình ảnh được đăng tải thì cô có thân hình khá gầy, eo nhỏ. Nhưng có điều cô không quá coi trọng việc giảm cân, hay nói cách khác là có vẻ như cô ăn nhiều mà không béo. Thậm chí cô còn được mệnh danh là "cô bé ăn hàng".

Empty
Empty

Ngọc Trinh ăn rất nhiều và ăn tùy ý. 

Không chỉ vậy, Ngọc Trinh còn nổi tiếng hay la cà quán xá để khám phá đồ ăn vặt. Mới đây, Ngọc Trinh đăng loạt ảnh đi ăn cùng trợ lý. Điều khiến ai cũng phải chú ý là cô lại tái hiện dáng ngồi kinh điển để ăn cho thoải mái. Cho dù mặc bộ váy trắng hở vai gợi cảm, Ngọc Trinh ăn uống vô tư và không ngần ngại đăng ảnh lên trang cá nhân.

ngoc-trinh-hon-nhien-het-co-khi-di-an-quan-via-he-02-ngoisaovn-w620-h1083
ngoc-trinh-hon-nhien-het-co-khi-di-an-quan-via-he-01-ngoisaovn-w620-h1082

Dáng ngồi đặc biệt "cộp mác" Ngọc Trinh.

Thỉnh thoảng nàng cũng bất ngờ kheo khoảnh khắc được giúp việc đưa đi dạo bằng xe máy, đi ăn vặt để đối gió. Đặc biệt là cô không phải đến một nơi sang trọng, chân dài gốc Trà Vinh lại chọn đi ăn một quán vỉa hè và say sưa thưởng thức món ăn chỉ với 30 nghìn VNĐ.

Cô cũng hay tự mình đi chợ nấu ăn: "Tôi thích ăn đồ tươi sống nên ngày nào cũng mua đồ ăn mới. Mỗi lần đi chợ, tôi thường dắt hai chị giúp việc theo để có người chuyện trò và xách đồ phụ". 

Nhìn vào những khoảnh khắc này ít ai biết được cô được xếp vào hàng đại gia khi sở hữu khối tài sản kếch xù và thu nhập khủng. Có lần, Ngọc Trinh đã chính thức hé lộ doanh thu từ công việc kinh doanh như nhiều sao Việt khác, cụ thể là nguồn thu từ công việc kinh doanh của "Nữ hoàng nội y" có thể đạt khoảng 1,6 đến 4 tỷ đồng/ngày. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn