Chuyện giận dỗi ra tiền của Tuấn Hưng, Angela Phương Trinh

15:12, Thứ tư 17/10/2012

( PHUNUTODAY ) - Phải nói rằng, đằng sau những lời trách móc của Tuấn Hưng và Angela Phương Trinh là những cơn giận dỗi ra tiền.

Tuấn Hưng trách móc Bằng Kiều đúng lúc anh tổ chức live show "Trở về nơi bắt đầu" và Angela Phương Trinh tố Quách An An khi bộ phim mới bắt đầu quay. Đằng sau những lời trách móc của Tuấn Hưng và Angela Phương Trinh là những cơn giận dỗi ra tiền?
[links()]
Tuấn Hưng giận dỗi Bằng Kiều

Lâu nay, Tuấn Hưng được đồn là người nam tính, đàn ông nhất showbiz Việt. Ngoài chuyện đào hoa, thì Tuấn Hưng chẳng bao giờ hờn dỗi trách móc, nói xấu ai cả.

Ngay như cả vụ việc với Duy Mạnh, Tuấn Hưng cũng im lặng, mặc dù bị đàn anh nói thậm tệ.

Nhưng đây là lần đầu tiên thấy Tuấn Hưng giận dỗi, hờn trách. Mà không phải ai khác, chính là người thân thiết gắn bó với mình, Bằng Kiều.

Tuấn Hưng lại giận hờn đúng lúc Bằng Kiều tổ chức live show “Nơi tình yêu bắt đầu” và anh tổ chức liveshow "Trở lại nơi bắt đầu".

Bản thân Tuấn Hưng là ca sĩ, nên Tuấn Hưng cũng thừa hiểu, mời ca sĩ nào hay không, khách mời thế nào là do BTC, Bằng Kiều không thể quyết định.

Tuấn Hưng trách Bằng Kiều
Tuấn Hưng trách Bằng Kiều


Vậy mà Tuấn Hưng lại cố trách móc và không phục vì cách cư xử của ca sĩ Bằng Kiều.

“Anh Bằng Kiều có lời mời đến các thành viên Quả Dưa Hấu. Nhưng không hiểu anh bị chi phối điều gì đấy khi chỉ nói mời nhóm xuất hiện một cách bí mật. Anh Tú và Hưng cứ ngồi thắc mắc mãi không biết “xuất hiện bí mật” này là gì? Tại sao Dưa hấu lại phải xuất hiện bí mật?

Trên băng rôn quảng cáo có rất nhiều mỹ nhân, diva đến hát trong show Bằng Kiều như Hồng Nhung, Mỹ Linh, Minh Tuyết… đó là điều rất tuyệt cho anh ấy. Thế nhưng, tên nhóm Quả Dưa Hấu lại không có trên băng rôn. Trong suy nghĩ của Hưng, hình như Quả Dưa Hấu không còn trong ký ức Bằng Kiều”, Tuấn Hưng nói.

“Anh Kiều trở về Việt Nam lần này là sự kiện đối với người yêu âm nhạc nhưng rất tiếc lời mời của anh không thực sự khiến các thành viên thấy đồng cảm và nể phục. Quả Dưa Hấu là cái tên đã quen thuộc với khán giả lâu rồi chẳng có gì phải xuất hiện bí mật cả.

Nên có thể, trong đêm nhạc của anh Kiều, các thành viên sẽ đến đến xem và chia vui với anh ấy với tư cách khán giả, và tất cả cũng chỉ dừng ở đó thôi”, Tuấn Hưng khẳng định.

Trong những câu giận hờn của Tuấn Hưng lại giới thiệu rất nhiều live show cho Bằng Kiều, hay các ca sĩ tham gia trong live show.

Ngay sau đó, trước lời trách móc này trở thành tâm điểm của dư luận, không ai nghĩ Tuấn Hưng, Bằng Kiều thân thiết với nhau như thế mà lại xảy ra chuyện này. Dư luận mổ xẻ, BTC phải vào cuộc phân trần cho Bằng Kiều, hàng loạt các thông tin của show diễn của ca sĩ này được giới thiệu.

Còn Tuấn Hưng, sau lời trách móc đàn anh ấy, Tuấn Hưng không quên giới thiệu: "Sau sự kiện Trở về nơi bắt đầu sẽ là album vol 11. Ngoài ra, tôi lại tiếp tục có chuyến lưu diễn cuối tháng 10 ở châu Âu, tháng 11 ở Canada, Mỹ và Úc. Tháng 12, tôi sẽ trở lại Việt Nam và đón chào năm mới ở Mỹ với lịch diễn đã được ký hợp đồng từ trước".

Có thể nói, lời trách móc của Tuấn Hưng chính là sự giúp đỡ tuyệt vời nhất của anh với Bằng Kiều. Bởi sau đó, khán giả có cái để quan tâm: Live show diễn của hai ca sĩ.

Phương Trinh tố Quách An An bắt nạt mình. Thật không?

Tương tự câu chuyện Tuấn Hưng giận hờn Bằng Kiều là câu chuyện Angela Phương Trinh tố Quách An An bắt nạt mình.

Lời tố này này diễn ra đúng thời điểm bắt đầu quay một phân đoạn trong một bộ phim và chẳng ai biết bộ phim này là như thế nào?

Angela không ngại “kể tội” Quách An An thường xuyên quát mắng mọi người ở đoàn phim. Phương Trinh chia sẻ không biết có phải vì đều là phụ nữ nên An An tỏ thái độ không ưa cô ra mặt. Bà mẹ nhí còn tố diễn viên đàn chị không hòa đồng, ăn nói trống không và không tôn trọng cô. Khi không hài lòng với cách nói của Quách An An, cô đã đối đáp lại: “Nếu chị thích nói chuyện như vậy, chị hãy nói một mình đi”.

“Trong phim tôi phải đóng chung nhiều cảnh với chị ấy. Tuy nhiên, nếu đã không thích nhau thì rất khó làm việc chung. Công việc sẽ kém hiệu quả, nhìn thấy nhau chỉ thêm khó chịu. Đoàn làm phim đã gọi điện cho tôi yêu cầu đổi vai, nghĩa là tôi đóng vai của chị ấy và chị ấy sẽ đóng vai của tôi. Nhưng như thế cũng không thay đổi được gì nên tôi từ chối và xin đền bù hợp đồng”, bà mẹ nhí phân trần.

Từ việc không ai biết bộ phim này như thế nào những lời tố của Phương Trinh đã thu hút báo chí và dư luận quan tâm.

Phương Trinh tố Quách An bắt nạt đàn em
Phương Trinh tố Quách An bắt nạt đàn em


Mặc dù bị Phương Trinh vạch mặt nhưng Quách An An vẫn nhỏ nhẹ: "Không có mâu thuẫn nào cả bởi đó chỉ là cảnh quay đầu tiên. Hai chị em có trao đổi với nhau một vài câu là em diễn thế này, chị diễn thế kia nhằm hợp tác với nhau thế thôi. Sau đó thì đi về. Chưa kịp có mâu thuẫn gì cả bởi đó là một đại cảnh, rất đông người chứ không phải diễn tay đôi với nhau mà nói rằng mâu thuẫn với nhau trong lúc diễn”.

Từ những lời qua lại của hai diễn viên chính trong bộ phim này có thể hình dung ra bộ phim như thế nào. Không những thế, còn xuất hiện cả những hình ảnh hậu trường của bộ phim cùng với dàn diễn viên trong phim: "Cả Phương Trinh và Quách An An đều được mời tham gia bộ phim điện ảnh hài hành động này. Hai người vào vai chị em gái thân thiết, luôn che chở và bảo vệ nhau".

Sự thật trong lời tố của Phương Trinh đúng bao nhiêu phần trăm không ai biết thực hư như thế nào nhưng chỉ biết cơn giận, lời tố nhau này giàu tính thương mại.

  • Độc Bắc Lưu

[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc