Chuyện tình hotgirl Trương Hinh Dư và Lý Thần

( PHUNUTODAY ) - Lý Thần viết: “Vào một ngày đặc biệt như thế này, anh muốn nói với em rằng: Từ nay về sau, dù ở nơi đâu, anh cũng sẽ luôn bên em”. Và ở cuối câu văn đầy lãng mạn ấy, Lý Thần đã “nhắc tên” của Trương Hinh Dư.

Không nằm ngoài dự đoán, chuyện tình giữa “hotgirl ngực bự” tai tiếng Trương Hinh Dư với chàng diễn viên Ngô Trác Hi đã nhanh chóng kết thúc sau thời gian 2 năm, dù đã có tin đồn rằng, hai người đã bí mật kết hôn. “Đối tượng” mới của cô đào họ Trương lần này là một nam diễn viên mới: Lý Thần. Tuy nhiên, cho tới hiện tại, nhiều người vẫn không tin rằng việc Trương Hinh Dư và Lý Thần trở thành một cặp thực chất chỉ là chiêu tạo scandal để quảng bá cho dự án phim mới…


Ngày 23/8 vừa qua, cũng tức là ngày thất tịch, mồng 7 tháng 7 âm lịch, ngày lễ tình nhân theo quan niệm của người Trung Quốc, Lý Thần và Trương Hinh Dư đã quyết định “công khai” tình cảm.

Vào đúng 11 giờ đêm, trên trang web cá nhân của mình, nam diễn viên Lý Thần viết: “Vào một ngày đặc biệt như thế này, anh muốn nói với em rằng: Từ nay về sau, dù ở nơi đâu, anh cũng sẽ luôn bên em”. Điều quan trọng là ở cuối câu văn đầy lãng mạn này, Lý Thần đã “nhắc tên” của Trương Hinh Dư.

Thông tin này nhanh chóng đã tạo nên một cơn sốt. Chỉ sau chưa đầy nửa giờ, đã có 20 ngàn lượt người đọc và chia sẻ. Trong khi đó, cũng trên trang web cá nhân của mình, “nữ thần sexy” Trương Hinh Dư cũng có lời đáp lại:

“Cảm ơn anh đã khiến em cảm thấy hạnh phúc như vậy, cảm ơn anh đã xuất hiện trước mặt em!” Như vậy là đã rõ, người đàn ông đã khiến cho Trương Hinh Dư cảm thấy hạnh phúc đó không ai khác ngoài chàng diễn viên điển trai của bộ phim “Đường Sơn đại địa chấn”.

Cặp đôi Lý Thần và Trương Hinh Dư
Cặp đôi Lý Thần và Trương Hinh Dư

Thực tế thì chuyện tình cảm giữa Lý Thần và Trương Hinh Dư rộ lên từ khi Trương Hinh Dư vẫn còn yêu Ngô Trác Hy. Chuyện tình tay ba giữa 3 người từng là một đề tài nóng trong cộng đồng mạng Trung Quốc.

Mới bắt đầu mối quan hệ với chàng diễn viên họ Ngô từ tháng 6/2011 và chính thức công khai thừa nhận vào cuối năm ngoái.

Kể từ sau đó, mặc dù Ngô Trác Hy rất ít khi công khai nói về mối quan hệ này do áp lực từ phía những người hâm mộ (những người hâm mộ của Ngô Trác Hy phản đối mối quan hệ giữa anh và Trương Hinh Dư), song sự nghiệp của Trương Hinh Dư vì thế mà vô cùng thuận lợi.

Thậm chí, nhiều người đã tin rằng, nếu như mọi việc “thuận buồm xuôi gió” không khéo chuyện tình duyên “vu vơ” giữa hai người có thể đơm hoa kết trái. Tuy nhiên, từ giữa năm nay, người ta lại nghe phong thanh rằng, “hotgirls ngực bự” đã chán ngấy Ngô Trác Hy.

Thực tế thì chuyện tình cảm giữa Lý Thần và Trương Hinh Dư rộ lên từ khi Trương Hinh Dư vẫn còn yêu Ngô Trác Hy. Chuyện tình tay ba giữa 3 người từng là một đề tài nóng trong cộng đồng mạng Trung Quốc.
Thực tế thì chuyện tình cảm giữa Lý Thần và Trương Hinh Dư rộ lên từ khi Trương Hinh Dư vẫn còn yêu Ngô Trác Hy. Chuyện tình tay ba giữa 3 người từng là một đề tài nóng trong cộng đồng mạng Trung Quốc.

Vào cuối tháng 6 vừa qua, trên trang web cá nhân của mình, Trương Hinh Dư đã có nhiều chia sẻ, tâm sự về sự chán nản của mình trong chuyện tình cảm. Người đẹp họ Trương viết:

“Tình yêu là thứ tệ hại nhất với con người. Nó như chứng bệnh nan y! Tất cả chúng ta thật ngu dốt khi bắt đầu bằng một mối quan hệ, nhưng không biết nó sẽ kết thúc như thế nào. Tôi hy vọng ai đó mang lại hạnh phúc cho tôi sẽ được hạnh phúc”.

Sau những bài viết đầy tâm sự của Trương Hinh Dư, khi được phóng viên gọi điện phỏng vấn, Ngô Trác Hy không phủ nhận chuyện chia tay, anh nói: “Cô ấy có quyền nói bất cứ gì mà cô ấy muốn!” Thái độ của hai người cũng đủ để người ngoài biết rằng, chuyện tình cảm giữa họ đã chấm dứt.

Sau đó không bao lâu, chính người quản lý của Trương Hinh Dư cũng đã thừa nhận, người đẹp họ Trương và Ngô Trác Hy đã không còn quan hệ gì nữa.

Đã có nhiều đồn đoán được đưa ra. Nhiều nguồn tin cho rằng, Trương Hinh Dư quyết định chia tay với Ngô Trác Hy vì chàng diễn viên này chỉ muốn lấy lòng người hâm mộ, không muốn công khai mối quan hệ giữa hai người.

Nhiều người cho rằng, thực chất, tin đồn về chuyện tình cảm giữa hai người được tung ra có lẽ là để tạo thanh thế cho một dự án nào đó sắp tới có mặt của cả hai.
Nhiều người cho rằng, thực chất, tin đồn về chuyện tình cảm giữa Lý Thần và Trương Hinh Dư được tung ra có lẽ là để tạo thanh thế cho một dự án nào đó sắp tới có mặt của cả hai.

Lại thêm, thời gian gần đây, mỗi người đều đang theo đuổi các dự án riêng, ít có thời gian dành cho nhau nên tình cảm bắt đầu nhạt đi. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin “thân cận” lại cho rằng, nguyên nhân thực sự khiến Trương Hinh Dư quyết liệt chia tay với nam diễn viên họ Ngô chính là vì có người mới.

Thông tin này càng được nhiều người tin là sự thật khi chẳng bao lâu sau đó cánh săn ảnh đã chộp được cảnh Trương Hinh Dư hẹn hò với nam diễn viên Lý Thần vào buổi tối.

Chuyện chia tay với Ngô Trác Hy thì đã rõ, song việc có phải cô nàng hotgirl tai tiếng số một trong làng giải trí Trung Quốc này đã có được trái tim của Lý Thần hay không lại là điều khiến người ta phải nghi ngờ.

Nhiều người cho rằng, thực chất, tin đồn về chuyện tình cảm giữa hai người được tung ra có lẽ là để tạo thanh thế cho một dự án nào đó sắp tới có mặt của cả hai.

Tuy nhiên, các nhà Âm dương lại cho rằng, không biết cô nàng lắm chiêu họ Trương ra sao, nhưng với Lý Thần đây có lẽ là một lần rung động thực sự.

Theo các nhà Âm dương, Lý Thần sinh ngày 24/11/1978 vì thế Bát tự của Lý Thần là Mậu Ngọ, Quý Hợi, Canh Dần (thiếu giờ sinh nên chỉ tính được 6 chữ). Lý Thần khởi vận vào năm 5 tuổi, hiện tại, Lý Thần vừa bước vào đại vận Đinh Mão (35-45 tuổi).

Từ Bát tự và đại vận của Lý Thần, có thể suy đoán rằng, trong chuyện tình cảm, Lý Thần là một người đàn ông có cá tính mạnh, không phải là người mà phụ nữ ưa thích.

Thông minh, cần mẫn, có chí tiến thủ, cầu toàn, thậm chí còn có phần nào đó cố chấp và cực đoan với chính bản thân mình, tuy nhiên, Lý Thần cũng là người rộng lượng. Nói cách khác, Lý Thần chẳng phải là người khoan dung, khoáng đạt tuy nhiên cũng không tới mức tính toán và nhỏ mọn.

Những người đàn ông như Lý Thần cần phải có những người phụ nữ thật “lợi hại”, thậm chí là “lợi hại” hơn cả anh ta thì càng tốt.

Bởi vì chỉ có những người như vậy mới có thể là người dẫn dắt đồng thời lo lắng những chuyện bên trong lẫn bên ngoài, từ việc nhà cho tới việc giao tiếp xã hội, thậm chí là quản lý tiền nong. Như vậy, Lý Thần mới có thể gây dựng cho mình một sự nghiệp thuận lợi mà không gặp phải nhiều trở ngại lớn.

Căn cứ vào Bát tự và các đại vận của Lý Thần thì năm nay, 2012, Lý Thần vừa bước vào đại vận Đinh Mão. Địa chi của đại vận là Mão Mộc chính tài tinh, vì thế, năm  nay không chỉ là năm đào hoa mà còn là “đại đào hoa”.

Hơn nữa, thái tuế Nhâm Thủy của năm nay 2012 lại hợp hóa trực tiếp với Đinh Hỏa. Do đó, rất có thể, chuyện tình cảm với Trương Hinh Dư lần này là sự rung động thật sự của Lý Thần. Không chỉ vậy, có thể dự đoán rằng, ngay từ ấn tượng đầu tiên, hai người đã có thể đi đến quyết định sống chung với nhau.

Có thể nói, thời gian này đang là thời gian ngọt ngào nhất, cũng gọi là thời gian “thử nghiệm” giữa hai người. Vì thế, nếu như Lý Thần có lên tiếng bảo vệ Trương Hinh Dư, hay ngược lại cũng chẳng có gì phải lấy làm lạ.

Bởi lẽ, trong trạng thái chuếnh choáng vì men tình, những người đàn ông mang bản mệnh như của Lý Thần gần như sẽ không thiết bất cứ chuyện gì trên thế gian này.

Các nhà Âm dương cũng dự đoán rằng, chuyện tình này sẽ không kéo dài được lâu. Bởi lẽ, mặc dù sự rung động tình cảm của Lý Thần trong hai năm tới sẽ vẫn giữ được sự mãnh liệt và nồng nàn. Tuy nhiên, Lý Thần là người cực kỳ cố chấp, càng nhiều người nói lại càng cố chấp hơn.

Thêm nữa, vào năm 2013, đại vận của Lý Thần sẽ xuất hiện Thương quan Kiến quan. Vì thế, trong năm 2013, nếu như không phải vạ miệng với báo chí thì Lý Thần cũng làm sai điều gì với ai đó dẫn đến những rắc rối không đáng có.

Cũng không loại trừ trường hợp, Lý Thần vì bảo vệ cho bạn gái mà đứng ra chịu trách nhiệm, đổ dồn toàn bộ những thứ xấu xa lên người mình.

Trên thực tế, mọi việc vẫn phải chờ đợi thời gian mới có thể có câu trả lời chính xác. Bởi lẽ, thế sự khó lường, cũng có thể Lý Thần một khi kết hợp với Trương Hinh Dư sẽ thay đổi vận mệnh, hóa dữ thành lành, biến điều có hại thành điều có lợi.

Dẫu sao, cũng không ai mong muốn rằng, chàng diễn viên dễ thương họ Lý lại nhanh chóng trở thành “người tình cũ” của cô đào lắm chiêu và nhiều tai tiếng Trương Hinh Dư.

  • Cù Thăng

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn