Cindy Crawford học múa cột để hâm nóng đời sống vợ chồng

06:17, Thứ tư 04/07/2012

( PHUNUTODAY ) - Bí quyết hạnh phúc của Cindy Crawford không phải là phẫu thuật thẩm mĩ, cũng chẳng phải mĩ phẩm đắt tiền, mà đơn giản chỉ là 1 cuộc sống ngập tràn yêu thương.

Bí quyết hạnh phúc của Cindy Crawford không phải là phẫu thuật thẩm mĩ, cũng chẳng phải mĩ phẩm đắt tiền, mà đơn giản chỉ là 1 cuộc sống ngập tràn yêu thương. Nhưng để gìn giữ và duy trì hạnh phúc gia đình viên mãn đó, mỗi người phụ nữ cần trở thành… nghệ sĩ theo cách của riêng mình.
[links()]
Cái tên Cindy Crawford 1 thời mỗi lần nhắc tới là khiến người ta lập tức liên tưởng đến thân hình hoàn mĩ và nốt ruồi gợi cảm chết người nơi khóe miệng, giờ đây chỉ còn là huyền thoại của làng thời trang thế giới.

Hơn mười năm trước, cô đã rời bỏ ánh hào quang sân khấu để trở thành “bà nội trợ” đích thực, tập trung hoàn toàn vào “sự nghiệp” chăm sóc chồng con. Thế nhưng, ở tuổi 45, mỗi lần xuất hiện, Cindy vẫn khiến người hâm mộ phải “choáng ngợp” trước vẻ đằm thắm, quyến rũ, chỉ càng tăng thêm chứ không hề phai nhạt với thời gian của mình.

Biết cách biến “ngôi nhà” thành “tổ ấm”

Bí quyết của siêu mẫu để có thể biến ngôi nhà của mình thành tổ ấm thực sự, khiến chồng con đều không muốn rời xa hóa ra rất đơn giản. “Điều quan trọng nhất là sự thoải mái. Tôi muốn căn nhà không chỉ đẹp mà còn bao trùm 1 bầu không khí dễ dịu và phảng phất hương thơm nữa.

Không chỉ thế, nó còn phải thật đặc biệt và thể hiện được tính cách của các thành viên trong gia đình”, Cindy tiết lộ. Dĩ nhiên, ai cũng nghĩ giàu có như cặp vợ chồng nổi tiếng này thì chuyện trang hoàng nhà cửa, sắm sửa đồ đạc tiện nghi thật dễ như trở bàn tay.

Thế nhưng kì thực với Cindy Crawford những thứ rất đỗi bình thường trong cuộc sống cũng có thể mang đến niềm vui bất ngờ. Chẳng hạn, những bức tranh với nét vẽ ngây thơ, nguệch ngoạc thì bọn trẻ ngày nào chẳng “sản xuất” ra hàng đống, nhưng thay vì bỏ đi cho gọn, cô luôn chọn lấy vài bức đẹp nhất, đem lồng khung treo lên tường.

Nhiều năm trôi qua, 4 bức tường trong phòng vui chơi của của công chúa, hoàng tử nhỏ nhà Cindy được trang hoàng đầy những hình ảnh ngộ nghĩnh tràn ngập màu sắc rực rỡ mà mỗi khi rảnh rỗi vợ chồng, con cái họ có thể cùng ngắm nhìn để nhớ lại các “sự kiện” thú vị.

Cindy luôn tìm mọi cách để không gian sinh hoạt chung của cả nhà đem lại cảm giác dễ chịu và đầm ấm nhất bởi vì đó là nơi gia đình nhỏ của cô giành phần lớn thời gian bên nhau. Không có thứ gì trong nhà quá trang trọng, lạnh lẽo hay cứng nhắc.

Bọn trẻ có thể trượt xe trượt 2 bánh từ phòng này sang phòng khác hoặc ăn kem trên ghế sofa nếu chúng muốn. Rande Gerber, chồng Cindy, là “tín đồ” của các loại hương liệu cho nên anh “phụ trách” việc đốt nến thơm, tinh dầu và hương trầm khắp nhà.

Những thứ hương thơm nhè nhẹ quyện vào nhau lan tỏa trong không khí đó thực sự có tác dụng truyền cảm hứng và giải tỏa căng thẳng sau 1 ngày làm việc và học tập mệt mỏi.

Vào buổi tối, bọn trẻ ngồi làm bài về nhà ngay trên bàn ăn trong lúc vợ chồng cô cùng nhau dọn dẹp bát đũa và thức ăn thừa của bữa tối. Cảm giác sum vầy và ấm áp khiến ai cũng dễ chịu.

Hơn mười năm trước, cô đã rời bỏ ánh hào quang sân khấu để trở thành “bà nội trợ” đích thực, tập trung hoàn toàn vào “sự nghiệp” chăm sóc chồng con.
Hơn mười năm trước, cô đã rời bỏ ánh hào quang sân khấu để trở thành “bà nội trợ” đích thực, tập trung hoàn toàn vào “sự nghiệp” chăm sóc chồng con.

Dù vợ chồng Cindy sở hữu chuỗi nhà hàng và quán bar nổi tiếng khắp thế giới nhưng cô vẫn thích tự tay nấu nướng như bao người phụ nữ bình thường khác. “Món tủ” của siêu mẫu là… bánh cà rốt, rất dễ làm nhưng lại là thứ chồng cô mê tít.

Mỗi khi muốn Rande “ngoan ngoãn”, “dễ bảo” như 1 chú mèo con, Cindy chỉ việc… vào bếp “chế tạo” thứ “vũ khí bí mật” đó.

Học múa cột để “hâm nóng” đời sống vợ chồng

Trước khi đến với Rande Gerber, Cindy đã từng có 1 đời chồng khác nữa. Thủa ấy, búp bê tóc nâu Cindy Crawford và nam tài tử điển trai Richard Gere được ngợi ca là cặp tình nhân đẹp đôi nhất Hollywood.

Chuyện tình của họ lãng mạn, nồng nhiệt và đắm say nhưng cũng kết thúc nhanh chóng bởi vì cả hai đều còn trẻ và nông nổi. Sau khi ly hôn với Richard, Cindy mới bắt đầu quen biết với Rande Gerber. Họ dần trở thành những người bạn thân thiết rồi tình yêu nảy nở 1 cách hết sức tự nhiên.

Tới tận sau này, Cindy mới thừa nhận, kết hôn với người bạn thân chính là quyết định khôn ngoan nhất trong cuộc đời mình. Sau tất cả những đam mê và mộng tưởng của tuổi trẻ, cuối cùng Cindy Crawford cũng tìm được bến đỗ bình yên. Cặp đôi nhanh chóng sinh được 1 cậu con trai và 1 cô con gái đáng yêu.

Thời gian thấm thoắt trôi qua, tính đến nay cuộc hôn nhân của họ đã kéo dài được 14 năm. Nhưng dù có là siêu mẫu, sở hữu thân hình đáng mơ ước và nốt ruồi duyên chết người thì cũng giống như bao phụ nữ khác, Cindy Crawford lo sợ tình cảm vợ chồng sẽ phai nhạt theo thời gian.

Sau tất cả những đam mê và mộng tưởng của tuổi trẻ, cuối cùng Cindy Crawford cũng tìm được bến đỗ bình yên. Cặp đôi nhanh chóng sinh được 1 cậu con trai và 1 cô con gái đáng yêu.
Sau tất cả những đam mê và mộng tưởng của tuổi trẻ, cuối cùng Cindy Crawford cũng tìm được bến đỗ bình yên. Cặp đôi nhanh chóng sinh được 1 cậu con trai và 1 cô con gái đáng yêu.

Chính vì thế mà dù có bận rộn với công việc và con cái đến thế nào, cô và Rande vẫn cố gắng thu xếp thời gian để dành cho nhau những cuộc “hẹn hò bí mật”. Thường thường, bọn trẻ phải đi ngủ vào lúc 9 giờ tối.

Sau khi đưa các con vào giường, tự tay đắp chăn cho chúng, hôn lên trán và chúc 2 nhóc ngủ ngon, vợ chồng họ sẽ được “sở hữu” ngôi nhà cho riêng mình. Đôi khi họ chỉ cần được ngồi bên nhau, vai kề vai và nói những câu chuyện vu vơ.

Cũng có ngày Cindy cùng chồng quyết định “đổi gió” bằng cách lẻn ra ngoài, cùng đi xem phim hoặc tay trong tay dạo chơi bên bờ biển. Những khoảnh khắc riêng tư, lãng mạn nho nhỏ cũng đủ hâm nóng lại tình cảm vợ chồng mỗi ngày.

Khi tuổi càng cao và thấu hiểu người bạn đời của mình quá rõ thì dường như chuyện “chăn gối” giữa vợ chồng ngày lại càng trở nên “thiếu lửa”. Để cứu vãn tình trạng này, Cindy Crawford đã chọn 1 phương pháp vô cùng thú vị, ấy là tham gia vào lớp học múa cột.

Đừng vội nghĩ việc uốn éo quanh cái cột chỉ dành cho những vũ nữ thoát y trong quán bar. Để khiến cho cánh đàn ông đờ đẫn ngắm nhìn theo từng động tác cũng là cả 1 nghệ thuật.

Lớp học múa cột của Cindy đặc biệt chỉ dành cho những “quí bà” đoan chính muốn giữ chân chồng cho nên phòng học luôn được tắt đèn… tối om, đến mức bạn chẳng thể nhìn rõ gương mặt người đứng ngay bên cạnh mình nữa.

Có như thế thì các học viên mới không cảm thấy ngượng ngùng và thoải mái phô diễn những động tác khêu gợi. Dĩ nhiên, thành quả của khóa học này Cindy chỉ dành để “biểu diễn” riêng cho người đàn ông may mắn nhất hành tinh, Rande Gerber.

Anh hoàn toàn ủng hộ sở thích này của vợ bởi vì nó chẳng những góp phần khơi dậy đam mê chốn phòng the của cả hai người mà còn giúp cô duy trì sức khỏe và giữ gìn vóc dáng sau 2 lần sinh nở.

Hôn nhân cũng giống như 1 con tàu, đôi khi bạn phải tra thêm chút dầu mỡ cho máy móc trơn tru và bẻ lái để nó đi theo ý muốn của mình, Cindy bật mí.

Những thách thức khi làm 1 bà mẹ nổi tiếng

Làm mẹ của 2 cô cậu tuổi teen quả thật không phải dễ, nhất là khi bạn là người nổi tiếng và con cái bạn bị người ta săm soi, để ý từ khi mới chào đời. Chính vì thế mà đôi khi Cindy cảm thấy kiệt sức vì phải cảnh giác mọi lúc, mọi nơi, luôn theo sát để bảo vệ và uốn nắn các con của mình.

Thế nhưng “thành quả” của vợ chồng cô thì quả là đáng tự hào. Cậu cả Presley năm nay 13 tuổi, giống hệt bố và cô con gái thứ 2, Kaia, 11 tuổi, thì thừa hưởng ngoại hình xinh đẹp và tính cách của mẹ. Kaia, là học sinh gương mẫu ở trường, luôn ngồi bàn đầu và sôi nổi giơ tay phát biểu, hệt như Cindy hồi nhỏ.

Presley thì ngược lại, quan tâm đến nhóm bạn thân và các câu lạc bộ ngoại khóa hơn là điểm số. Thế nhưng vợ chồng nhà siêu mẫu quyết định sẽ không “can thiệp” quá sâu để ép buộc các con theo 1 khuôn mẫu nào mà chỉ khuyến khích chúng tìm kiếm ước mơ và phát triển khả năng riêng của mình.

Có 1 thách thức không hề dễ đương đầu cho bà mẹ nổi tiếng là kể từ năm lên 8, Kaia đã bắt đầu được chú ý quá mức cần thiết bởi giới truyền thông và người hâm mộ. Cũng dễ hiểu thôi bởi vì con bé giống như 1 bản sao thu nhỏ của mẹ, chỉ có điều trẻ trung hơn rất nhiều và có thể sẽ còn xinh đẹp hơn.

Cũng mái tóc nâu vàng, đôi mắt to trong veo, sống mũi thanh tú và khuôn miệng duyên dáng ấy, Kaia gợi nhắc cho người ta hình ảnh đẹp mê hồn của Cindy Crawford thời hoàng kim.

Mới hồi năm ngoái, Kaia trở thành người mẫu quảng cáo trẻ tuổi nhất cho sản phẩm mới của nhãn hiệu thời trang danh tiếng Versarce. Các nhiếp ảnh gia cam đoan rằng cô bé “ăn hình” khủng khiếp và tương lai chắc chắn sẽ còn thành công hơn cả mẹ của mình nếu theo đuổi sự nghiệp này.

Thế nhưng thay vì cố gắng lăng-xê tên tuổi của con như nhiều bà mẹ khác thì Cindy quyết định đã đến lúc phải “hãm phanh”. Nổi tiếng từ khi còn rất trẻ, cô hiểu rõ sự khắc nghiệt và mặt trái của hào quang sân khấu.

Cindy quyết định rằng Kaia sẽ phải đợi đến khi đủ 16 tuổi mới được tiếp tục đứng trước ống kính còn giai đoạn này đây thì bé chỉ được phép tập trung vào việc học hành và vui chơi.

 

  • Phương Trinh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc