Lộ hợp đồng yêu với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà cao tay đáp trả?

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà đã cao tay đáp trả thế này sau khi bị cộng đồng mạng chỉ trích và lộ bản hợp đồng yêu với Kim Lý.

Sau bao sóng gió, Hồ Ngọc Hà đang rất hạnh phúc với tình yêu của Kim Lý. Khoảng thời gian MV "Cả một trời thương nhớ" của người đẹp gốc Quảng Bình ra mắt, sự xuất hiện của "tình cũ" Trương Ngọc Ánh cũng thu hút đông đảo sự chú ý khi hoá thân vào một cặp đôi yêu nhau say đắm. Không những thế, cả hai còn có cảnh nóng đầy táo bạo.

28280077_10156152834002480_1046951285881038580_n

Tưởng chừng sau khi MV kết thúc cũng là lúc hai người "đường ai nấy đi" với những kế hoạch riêng của mình. Thế nhưng, cộng đồng mạng thêm lần nữa "dậy sóng" về mối quan hệ tình cảm ngày càng gắn kết của họ và đó cũng là thời điểm cặp đôi gặp phải nhiều thị phi cùng những lời chỉ trích nhất.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô nở nụ cười rạng rỡ cùng cảm giác "thấy tuyệt vời" kèm dòng chú thích "Cuộc đời có bao nhiêu ngày vui đâu mà sao chúng ta cứ mãi buồn rầu. Cười một cái thật tươi và thật sảng khoái nào!" .

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho nữ ca sĩ lời ngợi khen "có cánh" về nhan sắc ngày càng đẹp và đồng tình với quan điểm của cô rằng "cuộc đời có bao nhiêu ngày vui đâu mà phải buồn".

Nhiều người dành cho Hồ Ngọc Hà lời ngợi khen

Nhiều người dành cho Hồ Ngọc Hà lời ngợi khen "có cánh"

Có thể nói, chuyện tình hiện tại của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, nữ ca sĩ "Cả một trời thương nhớ" đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện riêng của mình. Hồ Ngọc Hà cho rằng, cô lớn rồi nên đã khôn ra, cô mong muốn xây dựng thêm nhiều hình ảnh khác tốt đẹp hơn chứ không chỉ dừng lại là một nghệ sĩ đơn thuần.

Nói về chuyện tình với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà tiết lộ: "Tôi sẽ không vì mọi người mà giấu giếm. Vì tôi nghĩ, tình yêu đâu phải là đi ăn cướp, ăn trộm mà phải giấu giếm. Tôi phải sống cho chính mình nữa. Tôi đã qua đi cái thời khắc đẹp nhất trong quãng đời của tôi. Khi tôi nhìn lại, tôi thấy mình sống vì mọi người quá nên tôi không được sống đúng với những gì tôi được tận hưởng thành ra tôi lại ân hận. Tôi không giấu nhưng cũng không khoe vì tôi không muốn cho mọi người nghĩ rằng, với Hồ Ngọc Hà, tất cả chỉ có tình yêu".

Đồng thời, bà mẹ một con khẳng định, "Trên đời này có ai mà không thích được khen? Nhưng không phải vì được khen, vì không bị dư luận phản đối mà tôi mới yêu anh ấy. Công chúng bây giờ tinh tế lắm, nếu chúng tôi không yêu nhau thật, chỉ sáp lại nhau và diễn một màn kịch hạnh phúc thì mọi người sẽ biết ngay".

Trong tình yêu, điều quan trọng là được sống thật với cảm xúc của mình. Khi tình yêu xuất phát từ sự chân thành thì sẽ được mọi người ủng hộ - Hồ Ngọc Hà thừa nhận./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn