Trúc Nhân khoe ảnh thời thơ ấu, ai ngờ lại bị fan “cà khịa” sắc vóc loắt choắt hiện tại

( PHUNUTODAY ) - Khoe khoảnh khắc dễ thương ngày bé, Trúc Nhân "ôm hận" vì bị fan săm soi ra những chuyện dở khóc dở cười.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Trúc Nhân đã thu hút mọi sự chú ý khi bất ngờ đăng tải bức ảnh thời thơ ấu của mình và khẳng định sự cá tính đã có từ ngày còn bé. "Nhân ơi! Nhân bị khùng từ lúc này rồi hả Nhân?"- nam ca sĩ viết.

Empty

Trong khung hình, sự dễ thương và tếu táo của nam ca sĩ chiếm trọn spotlight khi hầu như mọi người đều giữ nét mặt rất điềm tĩnh và thản nhiên, kể cả mẹ của anh khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Thậm chí, đến nam ca sĩ khi nhìn lại chính khoảnh khắc quậy phá của chính mình cũng phải tự comment ngay dưới bức ảnh để thể hiện sự đồng cảm và chia sẻ với mẹ vì đã có công dưỡng dục và chăm sóc đứa trẻ hiếu động như mình thành danh như ngày hôm nay: "Nghĩ lại thấy tội mẹ quá, bả phải tự tay giữ mình lại chứ không mình cắn hết mọi người xung quanh! #lovemom".

Empty

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, đã nhanh chóng nhận được lượng emotion vui vẻ còn nhiều hơn cả lượt like, cùng với đó là những bình luận cũng không kém phần hài hước đến từ người hâm mộ. Theo đó, rất nhiều người đã cà khịa chiều cao của Trúc Nhân khi hồi nhỏ anh sở hữu chiều cao khá tốt và trái ngược với sắc vóc loắt choắt như bây giờ.

Empty

Cư dân mạng rôm rả bình luận dưới bài viết của Trúc Nhân

Empty

Được biết, Trúc Nhân tên đầy đủ là Nguyễn Trúc Nhân, sinh năm 1991 tại Bình Định. Sau khi thành danh từ cuộc thi Giọng hát Việt năm 2012 dưới sự dẫn dắt của ca sĩ Thu Minh, Trúc Nhân dần ghi dấu ấn với khán giả bằng những MV và bài hát mang đậm chất riêng, sự ngông cuồng và độ điên luôn hiện diện trong các sản phẩm âm nhạc của anh như: Sáng mắt chưa, Thật bất ngờ, Lớn rồi không khóc nhè,...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn