Cô đào bốc lửa Scarlett Johansson nhờ FBI truy tìm kẻ tung ảnh khỏa thân

( PHUNUTODAY ) - Cách tạo dáng trong bức ảnh cho thấy Scarlett Johansson đã dùng điện thoại để tự ghi lại thân hình nóng bỏng nước da ngọc ngà của mình. Sự việc trở nên ồn ào buộc nữ diễn viên phải nhờ đến FBI

(Phunutoday) - Nữ diễn viên của In Good Company đã bị lộ một số ảnh khỏa thân trong nhà tắm và trong phòng ngủ. Cách tạo dáng trong bức ảnh cho thấy Scarlett Johansson đã dùng điện thoại để tự ghi lại thân hình nóng bỏng, nước da ngọc ngà của mình. Sự việc trở nên ồn ào buộc nữ diễn viên phải mời FBI vào cuộc điều tra.

Trình bày với FBI, Scarlett Johansson muốn truy tìm bằng được kẻ đã lấy cắp những bức ảnh nhạy cảm được lưu giữ trong điện thoại cá nhân của cô. Tổ chức FBI nhận thấy đây là một hành vi phạm tội nghiêm trọng và nhanh chóng nhập cuộc truy lùng. 
Mô tả ảnh.
Những bức ảnh nóng của Scarlett Johansson bị rò rỉ
Tuy nhiên, họ cũng đưa ra dự đoán, rất có thể nhóm tin tặc chuyên đột nhập máy tính cá nhân của hơn 50 nữ diễn viên hạng A ở Hollywood là thủ phạm tung những bức ảnh không mặc quần áo đứng trước gương ngắm sắc đẹp của cô đào Scarlett Johansson.

Những ngôi sao nổi tiếng điêu đứng vì bị nhóm tin tặc này ra tay như: Vanessa Hudgens, Demi Lovato, Miley Cyrus, Christina Aguilera…

Bên cạnh việc nhờ cậy FBI, bản thân Scarlett Johansson và người quản lý đều một mực từ chối lên tiếng xác nhận thực hư của những bức ảnh nhạy cảm đang hoành hành các trang mạng.

Thời điểm này, Scarlett Johansson đang tất bật tại trường quay New York, Mỹ để hoàn thành bộ phim The Avengers, dự kiến sẽ ra rạp vào mùa hè năm sau.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 

  • Lý Kỳ (Theo Dailly Mail)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn