Cô dâu, chú rể đang khấn vái trước bàn thờ tổ tiên nhưng sự xuất hiện của "người thứ ba" mới gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Sự xuất hiện của anh thợ ảnh phía sau bàn thờ trong lúc cô dâu, chú rể đang làm nghi thức khấn vái tổ tiên khiến dân mạng xôn xao.

Trong ngày cưới, cô dâu, chú rể nào cũng muốn thợ ảnh sẽ ghi lại cho mình những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất để làm kỉ niệm. Để có được những bức ảnh đẹp thì các thợ ảnh cũng phải đầu tư, 'hy sinh' thân mình vì nghệ thuật. Điển hình như trường hợp của anh phó nháy dưới đây khiến dân mạng phải "chào thua".

Mới đây, mạng xã hội lại xôn xao chia sẻ hình ảnh anh thợ ảnh "có tâm", núp sau bàn thờ để chụp ảnh cho cô dâu, chú rể.

Anh thợ ảnh núp sau bàn thờ để chụp ảnh gây xôn xao.

Anh thợ ảnh núp sau bàn thờ để chụp ảnh gây xôn xao.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, cô dâu chú rể mặc bộ quần áo đỏ đang làm nghi thức khấn vái trước bàn thờ gia tiên. Tuy nhiên, trên bàn thờ lại có sự xuất hiện của "người thứ ba". Hóa ra, trong lúc cô dâu, chú rể làm nghi lễ thì anh thợ chụp ảnh đã nhanh chóng núp sau bàn thờ để chụp lại khoảng khắc thiêng liêng này.

Bức ảnh ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Dưới bài chia sẻ mọi người đã để lại những dòng bình luận khác nhau. Một số người thì cho rằng, do tính chất công việc nên anh chàng mới đứng ở vị trí đó để lưu lại khoảnh khắc đẹp này. Số khác thì lại cho rằng, vị trí đứng chính diện của thợ ảnh như vậy là phản cảm, "báng bổ".

"Mình thấy vậy là bình thường mà, sao các bạn lại chửi anh thợ chụp, người ta hi sinh vì nghệ thuật quá còn gì".

"Ông chụp ảnh cũng liều thật, dám chui vào tận đó để đứng, chắc cô dâu chú rể với quan viên 2 họ cũng phải vái lạy ông luôn".

Hiện bức ảnh cưới này vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link