Những mẫu quần jeans ống rộng hot cực sành điệu các nàng không thể bỏ lỡ

( PHUNUTODAY ) - Quần jeans ống rộng là mẫu quần rất được yêu thích mùa đông này. Hãy cùng khám phá cách diện đồ với quần jean ống rộng thật phong cách nhé!

Có thể nói những chiếc quần ống rộng tưởng chừng khó diện và đã lỗi mốt từ lâu nhưng dạo gần đây lại trở thành mẫu quần được rất nhiều tín đồ thời trang ưu ái. Từ quần vải, quần nhung, quần dạ và giờ thì đến quần jeans cũng hòa vào trào lưu quần ống rộng dáng đứng. 

c9d626c6fff77f621483c7d869535f91c463a3a9

Ưu điểm của chiếc quần này là giúp tôn lên vòng eo thon gọn và che đi nhược điểm vòng 3 lép kẹp hay đôi chân to, chân cong.

8ad3a90c6fff7d813655aac77b9ac3014a291cd7

Khi phối đồ với mẫu quần này, bạn nên ưu tiên phối cùng những mẫu áo đơn giản, ôm dáng hoặc sơvin để tổng thể gọn gàng, không bị rối mắt.  

quan-jean-ong-rong-1

Ngay từ cái tên đã giúp chị em hình dung về mẫu quần này. Theo đó, đây chính là mẫu quần mới, chất jean được thiết kế với phần ống khá rộng. Chính điều này là ưu điểm khắc phục những nhược điểm trên cơ thể như: đôi chân quá nhỏ hay bắp đùi quá to,…

quan-jean-ong-rong-dep

Dáng quần ống rộng có thể “biến hóa” theo nhiều phong cách và mang đến những nét cá tính khác nhau. Chúng phù hợp cho nhiều vóc dáng và đặc biệt hơn là tạo cảm giác thoải mái, dễ dàng di chuyển cũng như vận động. Hiện tại, quần jean ống rộng đang khiến chị em “phát sốt” và ngày càng trở thành xu hướng thời trang lên ngôi hiện nay.

Một số mẫu quần Jean ống rộng được sao Hoa ngữ diện thường xuyên.

Nghê Ni trẻ trung với kiểu quần jeans lửng xé gấu độc đáo, áo len sắc màu và sneaker.

s

Hề Mộng Dao tự tin với kiểu quần thiết kế phá cách phối cùng áo nỉ lửng khoe eo thon.

quan_jeans_rong_10

Cách kết hợp thoải mái giữa áo len, quần jeans rộng và giày thể thao được Đổng Khiết ưa chuộng. Mũ beret làm điểm nhấn cá tính cho set đồ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn