Thoa hỗn hợp này lên vùng cần giảm béo, hiệu quả tức thì khiến ai cũng ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ có cơ thể săn chắc, thon thả và vô cùng quyến rũ khi thoa thứ này lên vùng cần giảm béo, mang lại hiệu quả tức thì.

Gừng là loại thực phẩm có chất chống oxi hóa cao, mang tính nóng. Trong gừng chứa chất gingerol và shogaol giúp quá trình phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn và hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên. Khi tiếp xúc trực tiếp trên da, gừng sẽ tạo nên nhiệt lượng, thúc đẩy việc đốt cháy mỡ, giúp tiêu hao lượng mỡ thừa trên cơ thể.

Rượu cũng là một chất nóng, khi kết hợp với gừng thì đây là một chất xúc tác tuyệt vời giúp gừng phát huy được tác dụng đốt cháy mỡ hiệu quả hơn. Rượu gừng giúp thẩm thấu sâu vào thành bụng nhanh hơn, do đó tác động trực tiếp lên vùng da cần giảm mỡ. Chính vì vậy, giảm mỡ bụng bằng rượu gừng được khá nhiều người áp dụng thực hiện.

giam-beo-bung-bang-ruou-gung-1

Cách làm rượu gừng:

Nguyên liệu:

- 1 kg gừng tươi

- 1 lít rượu trắng

Cách làm:

- Gừng gọt vỏ, giã nhuyễn, ngâm với rượu trắng theo tỷ lệ 1:1

- Sau 1 tháng là có thể dùng được.

giam-mo-bung-hieu-qua

Cách sử dụng:

Lấy hỗn hợp này đắp bụng và mát xa hàng ngày. Rượu sẽ như chấy dẫn tinh dầu gừng thấm vào vùng mỡ dưới da làm tăng phân hủy mỡ nơi này.

Nếu muốn nhanh hơn thì bạn giã gừng tươi chắt lấy nước cốt xoa trực tiếp lên vùng cần giảm béo trước khi tắm.

Đeo găng tay nilong vào matxa khoảng 15 đến 20 phút thì lấy khăn ướt lau sạch. Làm 2-3 lần/ tuần để giảm béo bụng bằng rượu gừng hiệu quả nhất./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn