Đâu phải xanh, gam màu đỏ mới thực sự được sao Việt lăng xê

( PHUNUTODAY ) - Không phải sắc xanh làm mưa làm gió ,năm 2020 sẽ được bao phủ bởi các items có màu đỏ rực bắt mắt.

Không phải sắc xanh làm mưa làm gió ,năm 2020 sẽ được bao phủ bởi các items có màu đỏ rực bắt mắt. Giới chuyên môn nhận định rằng màu đỏ sẽ trở thành xu hướng lớn nhất trong mùa xuân năm nay. Hiện tại không ít sao Việt đang bắt đầu phối loạt items có màu đỏ vào set đồ của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc

Empty

Xuất hiện với bộ ảnh đón Tết trong tà áo dài truyền thống nhưng vẫn mang nét hiện đại, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đánh bại những bộ ảnh khác, để dẫn đầu trong loạt ảnh đón Xuân 2020 của các sao.

Empty

Nàng Cám lạc bước vào xứ sở tràn ngập hoa Xuân trong tà áo dài đỏ nổi bật. Nữ diễn viên bay bổng và trẻ trung khi diện tà áo dài được cách điệu với chi tiết xoắn nơ ở cổ. Với son đỏ đằm thắm và lớp makeup nhẹ nhàng, trong suốt, Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhan sắc ngày càng mặn mà của mình.

Empty

Bộ ảnh tràn ngập sắc đỏ, với quan niệm Á Đông thì màu đỏ tượng trưng cho may mắn- phúc lộc của ngày Tết. Cô nàng chia sẻ: Chỉ với tà áo dài đỏ rực rỡ là mọi cô gái đều đã đủ rực rỡ đi du Xuân.

Ngọc Trinh

Dành thời gian tham dự sự kiện của công ty kinh doanh do mình đảm nhận vai trò CEO, Ngọc Trinh diện đầm đỏ lộng lẫy, hóa nàng công chúa Lọ lem khiến mọi ánh nhìn ‘tê liệt’.

Empty

Lựa chọn đầm dạ hội lấy cảm hứng từ hình ảnh Cinderella (nàng Lọ Lem) giúp Ngọc Trinh nổi bật trên thảm đỏ. Được biết chiếc váy màu đỏ này là của NTK Lê Thanh Hòa. Điều khiến mọi người chú ý chính là kiểu đầm cực lộng lẫy, phần thân hai dây được đính kết các hạt pha lê lấp lánh, cổ khoét sâu giúp cho nhân vật chính khoe được vòng 1 hờ hững.

Empty

Phần váy xoè rộng tạo cảm giác bồng bềnh là “thương hiệu” của những bộ váy Cinderella cũng gây nhiều khó khăn cho chủ nhân khi di chuyển, nhưng Ngọc Trinh sải bước tự tin. Chìa khóa giúp Ngọc Trinh thiêu đốt mọi ánh nhìn khi xuất hiện trên thảm đỏ của các sự kiện lớn chính là biến mình thành nàng công chúa với váy áo bồng bềnh, gương mặt rạng ngời tươi tắn.

Tóc Tiên

Empty

Tóc Tiên khoe khéo làn da trắng mịn trong thiết kế áo croptop diềm bèo mix cùng chân váy ôm màu đỏ vô cùng ấn tượng. Người đẹp khoe vẻ gợi cảm, nữ tính trong set đồ nổi bật này. Bộ cánh giúp cô trẻ trung hơn so với tuổi.

Empty

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ rất chăm diện croptop đi muôn nơi. Đây là gợi ý lý tưởng cho các cô nàng ưa phóng khoáng.

Thúy Vân

van-1-1

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Thúy Vân đảm nhận vai trò dẫn dắt trong một chương trình đón năm mới tại Hà Nội.

van-2

Có mặt tại sự kiện, Thúy Vân diện hai trang phục nổi bật với tông màu đỏ, phù hợp với không khí lễ hội. Bộ đầm màu đỏ có thiết kế cắt xẻ phần eo làm tôn vóc dáng của người đẹp sinh năm 1993. Chiếc váy có điểm nhấn ở phần xẻ đùi cao, thể hiện lợi thế đôi chân dài của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Elly Trần

Empty

Elly Trần diện gam màu rực rỡ trước thời khắc đón chào năm mới 2020. Chiếc váy trễ vai hot trend giúp cô trông gợi cảm, quyến rũ gấp bội phần. Mẹ bé Cadie nhấn nhá bằng phụ kiện vòng cổ và kiểu trang điểm kẻ eye-liner sắc sảo.

Tiểu Vy

Empty

Hoa hậu Tiểu Vy khoe sắc mặn mà trong trang phục áo dài truyền thống, tiết lộ những dự định sắp tới trước thềm năm mới. Áo dài luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ trong những dịp lễ Tết nhằm giữ gìn văn hoá truyền thống, thể hiện tinh thần dân tộc. Sở hữu những đường nét thanh tú đậm chất Á Đông trên gương mặt, cô nàng hướng tới sự nền nã, chuẩn mực với phong cách ăn mặc kín đáo, giản dị trong tà áo dài màu đỏ truyền thống nhưng vẫn phảng phất nét hiện đại, trẻ trung.

Có thể thấy gam màu đỏ đang và đã được nhiều mỹ nhân Việt lăng xê nhiệt tình. Hứa hẹn đầu năm nay màu đỏ sẽ làm mưa làm gió trong làng thời trang Việt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn