Việt Anh thản nhiên vi vu Hàn Quốc cùng Quế Vân trong khi vợ cũ Hương Trần đang khổ tâm vì con trai ốm

( PHUNUTODAY ) - Một thời gian sau khi ồn ào của cuộc hôn nhân lắng xuống, mới đây trên trang cá nhân, vợ cũ Việt Anh - Hương Trần vừa chia sẻ tình trạng sức khỏe hiện tại của hai mẹ con.

Mới đây trên trang facebook cá nhân, vợ cũ Việt Anh - Hương Trần gây chú ý khi chia sẻ dòng trạng thái đầy xót xa về tình trạng của hai mẹ con. Cụ thể, cô viết: "Con trai đi học mà sút mất 2 kg, về ốm! Thương em quá! Chỉ muốn đón không cho đi học nữa! Được cái ở lớp các cô thương, cứ cập nhật liên tục cho mẹ!".

Untitled
Empty
Con trai kháu khỉnh của Việt Anh đang ốm và tình hình vợ cũ nam diễn viên cũng không được ổn.

Con trai kháu khỉnh của Việt Anh đang ốm và tình hình vợ cũ nam diễn viên cũng không được ổn.

Có thể thấy sau ly hôn, Hương Trần vẫn chưa lấy lại được cân bằng cuộc sống. Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận an ủi Hương Trần, động viên cô bình tĩnh chăm sóc con trai và giữ gìn sức khoẻ cho mình.

Được biết ngay lúc này, nam diễn viên Việt Anh đang có chuyến du lịch Hàn Quốc cùng Quế Vân. Cụ thể, trên trang cá nhân, Quế Vân chia sẻ những bức ảnh chụp cùng Việt Anh tại sân bay. Kèm theo đó, Quế Vân viết: "Các bạn ơi..hôm nay mình quyết định bắt cóc bằng được anh bạn thân đi sang Seoul.

Việc thứ nhất là 2 đứa qua hỏi thăm đôi bạn Song Song.

Việc thứ 2 là mình sẽ tút lại toàn bộ nhan sắc cho anh bạn thân, thực ra anh ấy rất rất đẹp trai rồi. Nhưng mình muốn anh ấy thay đổi cho mới lạ. Mình đảm bảo với các bạn. Sự trở lại của anh ấy các bạn sẽ ngỡ ngàng... Chờ bọn mình nhé".

Empty
Empty

Tuy nhiên, điều khiến các fan và cư dân mạng chú ý là chi tiết "tút lại toàn bộ nhan sắc cho anh bạn thân". Ai nấy đều băn khoăn, phải chăng Việt Anh sẽ đập mặt xây lại, can thiệp thẩm mĩ như Quế Vân để trở nên khác lạ sau chuyến đi này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn