Tử vi tuổi Ngọ năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Tuổi Ngọ trong năm Mậu Tuất 2018 được Tướng Tinh lâm môn nên sẽcó nhiều chuyện mừng, thi cử đỗ đạt, có nhiều biến động khó lường. Trong năm có một vài tranh giành xảy ra những đến cuối cùng thì bạn vẫn giành được thắng lợi và mọi việc đều suôn sẻ.

tu-vi-nam-2018-tuoi-ty-ngo-530x331

Sự nghiệp người tuổi Ngọ năm 2018

Nhìn tổng thể thì sự nghiệp năm 2018 của những người tuổi Ngọ sẽ có nhiều khở sắc. cung mệnh xuất hiện Tướng Tinh, mà Tướng Tinh đại diện cho quý nhân và quyền lực nên người tuổi Ngọ trong năm 2018 sẽ đạt được nhiều bước thăng tiến trong sự nghiệp. Tướng Tinh có lợi cho việc xuất hành, dù là đi công tác hay đi học xa, thâm chí là di dân cũng đều thuận lợi. Đồng thời thêm phần đặc tính của Thương Quan nổi bật là sự phóng khoáng và ngông nghênh nên tuổi Ngọ cũng rất dễ tạo nên những hiềm khích với sếp và đồng nghiệp.

Tuy thuận lợi cần phải cẩn thận trong mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, tiết chế bản thân nhiều hơn để tránh xảy ra sự đố kị ganh ghét từ đồng nghiệp.

Sức khỏe người tuổi Ngọ năm 2018

Sức khỏe của tuổi Ngọ trong năm nay sẽ khá ổn. Bạn và gia đình sẽ có 1 năm với nhiều niềm vui và niềm hạnh phúc. Tâm trạng của bạn được duy trì khá thoải mái và dễ chịu.  Tuy nhiên, trong năm sẽ có nhiều chuyện không vui xảy ra sẽ tác động xấu đến tâm trạng cũng như sức khỏe. Chính vì vậy tuổi Ngọ hãy cố gắng kiểm soát tâm lý. Có thể đi chơi hay đi du lịch nhiều với gia đình và bạn bè, nên hòa vào thiên nhiên, điều này sẽ giúp bạn xoa dịu cảm xúc. 

Đặc biệt trong năm tuổi Ngọ rất dễ bị tổn thương về dao kéo, vật sắc nhọn. Ngoài ra còn dễ bị đau mắt đỏ, cao huyết áp, cũng như bệnh cũ tái phát. Nên kiểm tra sức khỏe định kỳ, nghỉ ngơi, ăn uống khoa học hơn.

Tình cảm, hôn nhân của người tuổi Ngọ năm 2018

Đường tình duyên của những người tuổi Ngọ trong năm sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng của hung tinh. Đối với những tuổi Ngọ còn độc thân thì khi đã gặp được người mà mình yêu mến nhưng lại rất khó để chuyện tình cảm đó được đền đáp, sẽ gặp phải tình trạng dở khóc dở cười là tuy có rất nhiều mối quan hệ nhìn thì thấy nồng ấm, nhưng kết quả chẳng dến đến đâu. Tuổi Ngọ vốn sống rất đào hoa và được vây quanh bởi rất nhiều những người mến mộ tuy nhiên nó chỉ cản trở tầm nhìn và những cảm xúc thực sự của mình. Đối với tuổi Ngọ đang yêu hay đã kết hôn, thì bạn hãy cẩn trọng bởi có thể xuất hiện người thứ 3.

Tài lộc người tuổi Ngọ năm 2018

Trong năm Mậu Tuất sẽ xuất hiện Thương Quan. Thương Quan lại nằm trong Hỏa khố chính bởi vậy tuổi Ngọ có vận tài lộc rất tốt đẹp. Năm Mậu Tuất sẽ rất lợi để có thể cầu tài mặt kĩ thuật hoặc là có kế hoạch cầu tài lộc. Nhờ trí thông minh của mình mà người tuổi Ngọ sẽ dễ dàng kiếm được rất nhiều tiền.

Tuy nhiên, có điều Thương Quan thiên về sự tự do, không trói buộc và không từ thủ đoạn. Vậy nên để có thể đạt được mục đích thì người tuổi Ngọ sẽ không coi trọng luật pháp hay là các trói buộc về mặt đạo đức.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn