Quyền Linh lần đầu tiết lộ tình trạng sức khỏe chỉ còn 40% khiến dư luận hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ mới đây của nam MC khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng về sức khỏe chỉ còn khoảng 40% của anh.

Mới đây nhất trong một cuộc trò chuyện, Quyền Linh khiến dư luận bất ngờ khi tuyên bố đã sẵn sàng nhường ghế MC cho người mới sau nhiều năm gắn bó với show này. Đồng thời anh cũng cho biết bản thân còn từ chối rất nhiều chương trình, phim trong thời gian vừa qua.

5.

Tại đây cũng là lần đầu tiên nam MC nổi tiếng chia sẻ thẳng thắn về tình trạng sức khỏe của mình. Quyền Linh cho biết bề ngoài trông anh bình thường nhưng thực chất bị rất nhiều bệnh như đau dạ dày, gan, thận. Bản thân anh nhận ra đây chính là hậu quả cho việc trong suốt một thời gian dài anh đã làm việc miệt mài, phơi sương dầm nắng quay chương trình, "ngủ bờ ngủ bụi", ăn uống không điều độ, đảm bảo dinh dưỡng.

Thậm chí có những đêm anh không thể ngủ được vì những cơn đau đầu hành hạ: "Sức khỏe của tôi hiện còn khoảng 40%. Tôi phải uống rất nhiều thuốc mỗi ngày".

Trải lòng về sức khỏe của bản thân, Quyền Linh không quên nhắc đến mong muốn dành được nhiều thời gian hơn cho gia đình, được dậy sớm chuẩn bị bữa sáng, rồi đưa đón con đi học.

5.1

Trước đó không lâu, thông tin Quyền Linh có dự định dừng mọi hoạt động vào cuối năm để nghỉ ngơi khiến khán giả bất ngờ. Thời gian ấy, nam MC chia sẻ: "Trong cuộc sống, tôi đã cố gắng ngồi thật thấp. Trong showbiz, tôi cũng cố gắng nằm nép sát đất để thấp hơn mọi người và tôi luôn cúi đầu trước mọi người để được bình an. Tôi chỉ muốn làm những điều tốt nhất cho cộng đồng, cho xã hội. Tôi muốn bình an lắm".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn