Lộ danh tính bạn trai đại gia khiến Ngọc Trinh từ bỏ sự nghiệp để sinh con

( PHUNUTODAY ) - Khi ông bầu Vũ Khắc Tiếp tiết lộ thông tin "gà cưng" sắp sinh con thì dân tình cũng rất tò mò muốn biết danh tính người đàn ông đặc biệt khiến Ngọc Trinh chịu hi sinh đến vậy.

Trong thông báo của mình về những "đại mỹ nhân" của Venus sẽ tham gia vào "Đêm hội chân dài 12" của Vũ Khắc Tiệp, ông bầu nổi tiếng đã vô tình để lộ thông tin và các dự định sắp tới của nhiều người đẹp. Đặc biệt là Ngọc Trinh, anh tiết lộ "nữ hoàng nội y" sẽ tham gia show cuối để chuẩn bị cho kế hoạch lấy chồng và sinh em trong năm nay.

"Đêm hội chân dài 12" sẽ là show diễn cuối cùng của Ngọc Trinh.

Về phía Ngọc Trinh cô chưa có thông tin phản hồi gì, tuy nhiên thời gian gần đây Ngọc Trinh thường xuyên công khai một người đàn ông giấu mặt được cho là bạn trai đại gia của cô. Theo tiết lộ từ chân dài Venus người đàn ông này hơn cô nhiều tuổi và là một doanh nhân thành đạt, dĩ nhiên cũng yêu chiều cô vô cùng. Tuy nhiên danh tính của vị đại gia này là ai lại chưa được hé lộ.

Ngọc Trinh chỉ cho biết đây là một người lớn tuổi hơn mình, yêu thương và chiều chuộng cô nhất. "Đây là tình yêu khiến tôi cảm thấy hạnh phúc nhất, được chiều chuộng nhất từ trước đến nay. Khi yêu người đàn ông này, tôi có cảm giác mình như một cô công chúa, được tôn trọng, quan tâm và chăm sóc một cách tỉ mỉ.

Bạn trai hiện tại của Ngọc Trinh cũng là 1 người đàn ông lớn tuổi.

Bạn trai hiện tại của Ngọc Trinh cũng là 1 người đàn ông lớn tuổi.

Những người trước cũng yêu thương, quan tâm chăm sóc tôi nhưng so về độ tỉ mỉ, tinh tế với người yêu hiện tại thì không bằng. Rút kinh nghiệm từ những chuyện tình trước, tôi không chia sẻ thông tin về bạn trai công khai. Ở mối tình này, tôi nghĩ đến khi nào tôi cảm thấy chắc chắn, tôi mới thổ lộ nhiều hơn. 2 năm đối với tôi chưa đủ" - Ngọc Trinh bày tỏ.

Người đẹp chia sẻ nếu bạn trai của cô muốn nhiều người biết chuyện tình cảm của mình, Ngọc Trinh vẫn chiều người đó. Còn ngược lại, người đó chỉ muốn chuyện tình cảm là của hai người, "nữ hoàng nội y" vẫn chấp nhận.

Trước khi có ý định muốn sinh con cho bạn trai mới, Ngọc Trinh từng có chuyện tình ồn ào với tỷ phú Hoàng Kiều.

Trước khi có ý định muốn sinh con cho bạn trai mới, Ngọc Trinh từng có chuyện tình ồn ào với tỷ phú Hoàng Kiều.

"Tôi đổ vỡ nhiều, nên sợ nói trước bước không qua. Đây cũng là một trong những lí do khiến tôi hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm ở thời điểm này. Dễ thấy rằng khi bị người ít soi mói, chuyện tình cảm sẽ hạnh phúc hơn. Bạn trai tôi ngược lại, mong muốn nhiều người biết về mối tình này, tuy nhiên, ngay lúc này thì chưa đúng thời điểm. Với tôi, thời điểm thích hợp cũng chính là một câu hỏi khó trả lời, có thể là một tương lai chắc chắn" - Ngọc Trinh nói.

Người đẹp "vòng eo 56" còn khẳng định không còn quan trọng chuyện đám cưới. Với người đẹp, chỉ cần hai người sống với nhau hạnh phúc là đủ. Cô cũng khẳng định rằng đã chấp nhận yêu và chung sống với đối phương, chuyện sinh con là chuyện đương nhiên và người đẹp không hề sợ bản thân mình sẽ hết thời.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn