Cố giữ 3 điểm thôi!

11:58, Thứ hai 14/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Trong hoàn cảnh vừa đá vừa nghe ngóng tin tức từ Etihad, các cầu thủ M.U khó lòng tìm thấy sự thanh thoát hoàn hảo trong lối chơi. Sự bức bối đó đã được các cầu thủ “Quỷ đỏ”...

Trong hoàn cảnh vừa đá vừa nghe ngóng tin tức từ Etihad, các cầu thủ M.U khó lòng tìm thấy sự thanh thoát hoàn hảo trong lối chơi. Sự bức bối đó đã được các cầu thủ “Quỷ đỏ” thể hiện rõ ràng, và được chuyên gia khẩu hình Kevin Collin của Sky Sport phân tích cụ thể.
[links()]
Rooney như thường lệ vẫn là cầu thủ chơi xông xáo nhất trên hàng công M.U. Thế nhưng ngoài một pha đánh đầu thành bàn, tiền đạo này tỏ ra tương đối vô duyên trước khung thành.

“Cơ hội vô địch đến rồi, cố giữ 3 điểm thôi”
“Cơ hội vô địch đến rồi, cố giữ 3 điểm thôi”

Điển hình là ở phút 21, sau khi đá phạt chạm xà, Rooney đã ôm đầu hối tiếc đến mức buông ra một câu chửi tục tĩu. Thêm một tình huống bỏ lỡ đáng tiếc nữa khi số 10 có dứt điểm chệch cột từ cự ly chưa đầy 5m, anh đấm mạnh tay xuống đất và hét lên: “Chuyện quái quỷ gì thế này?”

Chắc hẳn Rooney sẽ còn tiếc nuối hơn nữa khi biết rằng trong lúc anh bỏ phí một pha lập công, thì ở sân Etihad, Man City đã có bàn mở điểm. Tin tức bay về từ Manchester khiến các CĐV M.U có mặt trên sân như chết lặng.

Khuôn mặt các cầu thủ “Quỷ đỏ” cũng lộ rõ vẻ hoang mang, thậm chí Ashley Young còn quay sang hỏi nhỏ Paul Scholes: “Có vấn đề gì vậy? Mọi thứ có vẻ không ổn”. Kể từ thời điểm này, các cầu thủ M.U chơi chùng hẳn xuống và dường như không còn động lực lên bóng dồn dập.

Chỉ đến khi QPR ghi bàn gỡ hòa, mọi chuyện mới đổi khác. Giggs là người đầu tiên biết tin này khi ra sát đường pitch trao đổi cùng Nani. Khuôn mặt tiền vệ 38 tuổi rạng rỡ hẳn lên và thét lớn với các đồng đội:

“Cơ hội vô địch đến rồi, cố giữ 3 điểm thôi”. Lời hô gọi của Giggs như tiếp thêm sinh lực cho các cầu thủ M.U giúp họ có thêm sức sống trong mỗi nhịp lên bóng và giành được chiến thắng cuối cùng mùa giải.

  • Du An
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc