"Cô Kim siêu vòng 3" hốt bạc tỷ nhờ đám cưới

( PHUNUTODAY ) - theo giờ Mỹ), và đám cưới của họ đã nhuốm màu thương mại khi cô được rất nhiều thương hiệu danh tiếng phục vụ miễn phí.

(Phunutoday) - Cô Kim siêu vòng 3 và vị hôn phu lên xe hoa vào ngày hôm qua (20/8 - theo giờ Mỹ), và  đám cưới  của họ đã nhuốm màu thương mại khi cô được rất nhiều thương hiệu danh tiếng phục vụ miễn phí.

Cô Kim tiếp tục chứng tỏ khả năng nhạy bén với thương mại và khôn ngoan khi được hàng dài các thương hiệu danh tiếng dâng tặng nhiều vật phẩm có giá trị. Tạp chí People đã phải chi 1,5 triệu USD để có được những tấm ảnh cưới độc quyền giữa cô Kim và cầu thủ bóng rổ Kris Humphries. Đám cưới được rỉ tai rằng hoành tráng và lớn hơn cả các đám cưới của hoàng gia. 

Tháng 5 vừa qua, OK! phải mất 300.000 USD để đăng tải thông tin về đám cưới của Kim
Tháng 5 vừa qua, "OK!" phải mất 300.000 USD để đăng tải thông tin về đám cưới của Kim

Dù những hình ảnh độc quyền về đám cưới chưa bị rò rỉ, nhưng những thông tin chi tiết nhất nhà thiết kế váy cưới, nơi làm bánh cưới, quà tặng... đều được mô tả chi tiết trên khắp các trang tin, các chương trình giải trí và cả trên ngôi nhà ảo trên Internet của Kim.

Toàn bộ lễ cưới cũng như mọi thứ liên quan sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình E!, đồng thời trên các chương trình như Keeping Up with the Kardashians, Khloe & Lamar, Kourtney and Khloe Take Miami hay Kourtney and Kim Take New York… Cũng nhân dịp ngày trọng đại, Kim Kardashian phát hành một dòng nước hoa mang tên Kim Kardashian’s Love với số lượng có hạn và được bán với giá 100 USD/chai. 

Chiếc nhẫn cưới trị giá 2 triệu đô với 20,5 karat
Chiếc nhẫn cưới trị giá 2 triệu đô với kim cương 20,5 karat

Trong thiệp mời đám cưới, Kim Kardashian cũng đưa ra nhiều yêu cầu cho những người tham dự như phải mặc màu đen trắng và phải giữ bí mật về chi tiết lễ cưới. Các phương tiện truyền thông ngày đêm cập nhật từng phút vì những gì liên quan đến Kim đều cực hút fan hâm mộ.

Theo People, đám cưới được tổ chức tại khu biệt thự sang trọng ở Montecito, California của Mỹ với sự tham gia của hơn 400 vị khách mời, bao gồm nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Demi Lovato, Babyface, Vera Wang, Mario Lopez, Mark Ballas, Ciaro and Carmelo Anthony, Eva Longoria and Eduardo Cruz, Lindsay Lohan… 

Đội quân cảnh sát và vệ sĩ được thắt chặt để bảo vệ đám cưới nghiêm ngặt
Đội quân cảnh sát và vệ sĩ được thắt chặt để bảo vệ đám cưới nghiêm ngặt
Nơi tổ chức đám cưới được nhìn từ trên không
Nơi tổ chức đám cưới được nhìn từ trên không

Theo trang tin tức E!, Kim mặc chiếc váy được thiết kế bởi Vera Wang, Chiếc váy có màu trắng ngà, kết hợp giữa vải tuyn và được thiết kế cách điệu. Cô dâu đi giày hiệu Guiseppe Zanotti. Còn chú rể Kris lịch lãm, bảnh bao trong bộ áo vest dài của thương hiệu Ermenegildo Zegna và thắt cà vạt màu trắng. Cả hai đã trao nhẫn cưới cho nhau trước sự chứng kiến của đông đảo khách mời”, People  cho biết. Sau chiếc váy cưới, chiếc váy thứ hai cũng có màu trắng ngà, ngoài ra, cô còn cầm theo chiếc túi nhỏ hiệu Judith Leiber.

trang phục cưới tương đương 20.000 USD cho cô dâu. Chiếc nhẫn đính hôn với viên kim cương to 20,5 carat trị giá 2 triệu USD được nhà Lorraine Schwartz bán với giá rẻ hơn giá thị trường. 

 
 
 
 
 


500 thiệp mời được Lehr & Black thiết kế đặc biệt và biếu không cho đám cưới của Kim trị giá khoảng 10.000 USD, bữa tiệc chia tay quãng đời độc thân của ngôi sao truyền hình thực tế Kim tại câu lạc bộ Tao (nơi diễn ra đám cưới khoảng 50.000 USD) kèm theo suất di chuyển bằng trực thăng và một đêm nghỉ tại phòng VIP giá 2.000 USD/ đêm của khách sạn Palazzo ...

  • (Theo Mail, People, E!)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn