Có nên mặc blazer họa tiết đến công sở?

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù với làn da trắng, tôi vẫn ngại ngần khi nghĩ ngợi: liệu blazer họa tiết có khiến tôi trở nên tức cười trước mắt người khác hay không? Tôi có nên kết hợp blazer hoa chốn công sở?

Thời trang công sở)-Mặc dù với làn da trắng, tôi vẫn ngại ngần khi nghĩ ngợi: liệu blazer họa tiết có khiến tôi trở nên tức cười trước mắt người khác hay không? Tôi có nên kết hợp blazer hoa chốn công sở?

 


Thu đến, chị em công sở lại háo hức sắm cho mình không biết bao nhiêu là những thức đồ dịu dàng, quyến rũ. Đặc biệt, cái loại vest blazer từ lâu đã trở nên cuốn hút chết người chốn công sở,  ví dụ ngay ở công ty tôi.

Tốt nghiệp đại học với bằng ưu, ngoại ngữ khá, tôi đi làm, lấy chồng, sinh con, thấm thoắt cũng được 4 năm trời.

Ở cái tuổi 25 đó, khi nhiều chị em chưa chồng vẫn cứ dáng chuẩn, thời trang sành điệu thì bản thân tôi lại rụt rẻ, ngượng ngùng mỗi lần bước chân ra đường.

Mũm mĩm đã trở thành các mác của tôi trong công ty, khi tuổi cũng chỉ thuộc lớp “măng non” nhưng lại sồ sề hơn cả những đàn chị cứng tuổi hơn. Vì thế, tôi cũng đắn đo trước mỗi lần chọn trang phục.

 
 
 
h
Blazer họa tiết, sắc màu là xu hướng nổi trội của thời trang năm nay. Ảnh minh họa

Năm nay, xu hướng thời trang là blazer họa tiết, đặc biệt là blazer hoa đặc sắc.

Mặc dù với làn da trắng, vòng eo ngoại cỡ khiến tôi ngại ngần khi nghĩ ngợi: liệu blazer họa tiết có khiến tôi trở nên tức cười trước mắt người khác hay không? Tôi có nên kết hợp blazer hoa chốn công sở?

 
hg
Liệu tôi có thể sử dụng những mẫu áo blazer họa tiết nhã nhặn để diện chốn công sở với thân hình đẫy đà của mình? Ảnh minh họa.

Tôi đơn giản chỉ muốn làm mới mình, trở nên trẻ trung như vốn cái tuổi của tôi.

Thực sự mong muốn nhận được sự góp ý của các chị em để tôi có sự lựa chọn phù hợp khi mặc áo blazer!!!

  • Thanh Huyền (Cầu Giấy, Hà Nội)

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn