Có nên tiểu phẫu ‘cái ngàn vàng’ trước khi cưới?!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Năm nay em 23 tuổi, sắp lên xe hoa. Trước ngày cưới, em vẫn đau đáu chuyện nên hay không đi vá lại cái ngàn vàng...

Chào các anh chị độc giả báo Phunutoday! Câu chuyện thầm kín của riêng em giờ đây em không biết chia sẻ cùng bạn bè hay họ hàng, chỉ dám viết những dòng này mong các anh chị có thể đưa ra lời khuyên cho em về vấn đề này.

Năm nay em 23 tuổi, sau một năm ra trường em đã tìm được một người chồng hoàn hảo – ngoại hình cao ráo, công việc ổn định, gia đình cơ bản, tính tình hiền lành… Quả thực đối với anh, em chỉ có thể nói được hai chữ là tuyệt vời!

Chính vì vậy mà đám cưới sắp tới chính là điều em mong chờ nhất, đó chắc chắn cũng là điều thành công lớn nhất trong cuộc đời em cho tới thời điểm hiện tại. Công tác chuẩn bị của gia đình cũng đã sẵn sàng, còn hơn hai tháng nữa là tới đám cưới của em.

Trong thời gian này, em đang rất đắn đo một việc, đó là em muốn có một đêm tân hôn hoàn mĩ nhất cùng chồng mình, em không muốn trong đêm tân hôn anh phát hiện ra mình đã là đàn bà. Em sợ khi phát hiện ra điều đó, anh sẽ không còn yêu em nữa.

Năm nay em 23 tuổi, sắp lên xe hoa. Trước ngày cưới, em vẫn đau đáu chuyện nên hay không đi vá lại cái ngàn vàng... Ảnh minh họa

Em đã từng có một tình yêu đặt nhầm chỗ vào năm nhất đại học. Khi đó, do sự ngây thơ và cả tin em đã yêu say đắm một gã sở khanh. Rất may là hậu quả chưa xảy ra, em chưa dính bầu, tuy nhiên, cái đẹp đẽ nhất của đời con gái em đã trao vào tay hắn.

Để giờ đây, em chỉ sợ chồng mình phát hiện ra điều này và ruồng bỏ em. Thực sự, trong con mắt anh, anh luôn tin tưởng rằng em ngoan ngoãn, trong sáng, vô tư… có lẽ anh không thể biết được quá khứ đó của em.

Đối với em, anh là một chàng trai hiền lành, tốt bụng. Tuy vậy, em là mối tình đầu của anh, còn anh lại là mối tình thứ hai của em, em đã mất đi cái lần đầu. Em không dám hỏi thẳng anh về chuyện anh đánh giá thế nào về việc đó, nhưng có vẻ anh cũng khá khắt khe, vốn dĩ anh cẩn thận và đề cao lần đầu ấy.

Em phân vân quá, không biết có nên bỏ ra 5, 7 triệu để biến mình thành trinh nữ, để có một cuộc hôn nhân hoàn hảo giống như người chồng tương lai của mình không nữa? Em cũng sợ đau, nghĩ đến bệnh viện đã sợ, nhưng em còn sợ mất chồng hơn!

Các chị đã kinh qua chuyện này thì cho em lời khuyên với ạ. Em xin chân thành cảm ơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn