H'Hen Niê diện váy mới mà lại khiến fan tưởng đang cosplay Chi Pu

( PHUNUTODAY ) - Không rõ vô tình hay sao mà H'Hen Niê đã tự biến mình thành một phiên bản kém hoàn hảo của giọng ca "Anh Ơi Ở Lại".

Tựa như một cô "tắc kè hoa" của giới Bông Hậu, thời trang của H'Hen Niê luôn luôn thiên biến vạn hóa, muôn màu muôn vẻ. Cũng bởi biến đổi không ngừng nên lắm lúc phong độ của người đẹp Ê-Đê trở nên thất thường, xấu đẹp lẫn lộn và lắm khi hao hao người này giông giống cô kia.

Giữa dòng hỗn loạn tin tức về quyết định ngừng đồng hành với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, công chúng lại được thấy một hình ảnh tươi mới từ H'Hen Niê. Cô để tóc mái bằng, diện đầm "bốc" ngùn ngụt nhưng lại vô tình khiến công chúng liên tưởng đến giọng ca "Anh Ơi Ở Lại".

hhennie-chipu-1-1570002757111386311734

Lợi thế áp đảo của H'Hen Niê là sắc vóc không chút mỡ thừa cùng tỉ lệ cơ thể sánh ngang với giới siêu mẫu. Bởi vậy khi cô chọn diện một thiết kế siêu ngắn như đầm 2 dây trong hình, mọi lợi thế hình thể đều được phát huy tối đa. Người đẹp còn làm mới bản thân với tóc mái bằng.

hhennie-chipu-2-1570002792419381201523

Thú vị thay, công thức thời trang mà H'Hen Niê vừa áp dụng vốn từng được Chi Pu khắc họa hết sức thành công trong MV "Em Nói Anh Rồi".

hhennie-chipu-3-15700027924231423268343

Dù không sở hữu body đẹp "nức nở" như H'Hen Niê nhưng bù lại, thời trang của Chi Pu lại quá đỗi thời thượng và cá tính. Mọi chi tiết như đầm da, tất Fendi hay găng tay da ton-sur-ton đều giúp gầy dựng nên một nữ nhân mạnh mẽ và gợi cảm.

ava-1570002612339137833075 (1)

So sánh hình ảnh hai người đẹp cạnh nhau, sự tương đồng là quá rõ ràng. Có điều sai lầm của H'Hen Niê là đã xỏ tay vào một đôi găng chẳng khác gì... đồ bảo hộ. Chi tiết này khiến nàng Hậu trông kém sang hơn Chi Pu đôi chút.

Cách đây mấy ngày,  H'Hen Niê đăng tải dòng thông báo chính thức dừng đồng hành cùng với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khiến công chúng xôn xao ngày qua. Thậm chí có lời đồn nguyên nhân phía sau có thể là vì H'Hen Niê mâu thuẫn, bất đồng với công ty quản lý, hoặc đang có thai nên phải về quê để sinh con. Ngay lập tức H'Hen Niê phản pháo, phủ nhận những tin đồn thất thiệt. Hiện tại cô đã về đến quê nhà và những hình ảnh đầu tiên được đăng tải cho thấy H'Hen Niê đang tận hưởng khoảng thời gian thư thả, nghỉ ngơi sau quá trình làm việc dài, ăn uống ngủ nghỉ thất thường dẫn đến kiệt sức.

Trước tin đồn trên, tối 1/10, hoa hậu ngay lập tức đưa ra phản hồi trên trang cá nhân. Cô viết: "Cái gì mà đồn tôi có bầu vậy? Bậy quá rồi". H'Hen Niê khẳng định: "Nói cho mọi người an tâm là chưa có, chưa có nhé. Nhớ nhé, chưa có. Tôi cũng đam mê làm mẹ lắm nhưng chưa đâu, làm việc lớn đã".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn