Có sai, có hỏng, có chết, Mr Đàm vẫn hát nhạc giao hưởng?

( PHUNUTODAY ) - Có chết tôi cũng hát cùng dàn nhạc giao hưởng. Sai, hỏng, không thành công thì cũng chết tôi thôi chứ tôi chưa từng dựa vào ai nên cũng chưa bao giờ bị ảnh hưởng bởi bất kỳ ai.

(Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng được mệnh danh là ông hoàng nhạc Việt, anh như một hiện tượng của giải trí Việt. Xuất thân là người thợ cắt tóc nhưng Đàm Vĩnh Hưng đã làm nên thành công khiến ai ai cũng ngưỡng mộ.

Bước chân vào nghiệp ca hát, Đàm Vĩnh Hưng được biết đến với dòng nhạc trẻ. Dần dà, có thương hiệu Đàm Vĩnh Hưng lấn sân dần sang dòng nhạc tiền chiến tới nhạc vàng, rồi nhạc Cách mạng, ở dòng nhạc nào Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ được đẳng cấp. Thông tin Đàm Vĩnh Hưng sẽ hát nhạc giao hưởng trong một sự kiến tới đây khiến cả làng showbiz Việt chao đảo.

Đáng tiếc, thông tin bùng ra, ông hoàng nhạc Việt hiếm hoi nhận được lời ủng hộ, tán thành. Ngược lại, ai ai cũng cảnh báo Mr Đàm nên dừng lại nếu không muốn thất bại, hủy hoại danh tiếng.
 
Mô tả ảnh.
Việc ai nấy làm. Thích thì tôi cứ làm. Có chết tôi cũng hát cùng dàn nhạc giao hưởng.
Bỏ ngoài tai những lời bàn ra tán vào, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định trên Vietnamnet: "Việc ai nấy làm. Thích thì tôi cứ làm. Có chết tôi cũng hát cùng dàn nhạc giao hưởng. Sai, hỏng, không thành công thì cũng chết tôi thôi chứ tôi chưa từng dựa vào ai nên cũng chưa bao giờ bị ảnh hưởng bởi bất kỳ ai”.

Thông tin Đàm Vĩnh Hưng hát nhạc giao hưởng được tiết lộ từ đạo diễn Phạm Hoàng Nam. Vị đạo diễn này cho biết thông tin Đàm Vĩnh Hưng làm việc với Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch TP.HCM về việc hát trong đêm nhạc giao hưởng diễn ra vào tháng 10. Đàm Vĩnh Hưng có nhờ đạo diễn Phạm Hoàng Nam dàn dựng một clip.

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam cảm thấy quá "choáng" khi Đàm Vĩnh Hưng hát nhạc giao hưởng nên không đủ bình tĩnh để nhận lời ngay mà đạo diễn cần thêm thời gian để xác minh xem đây có đúng là sự thật.

Nhạc trưởng Trần Vương Thạch, Giám đốc Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch TP.HCM, trả lời báo TTVH khi được hỏi giả sử Đàm Vĩnh Hưng mời ông làm đạo diễn chương trình ca sĩ này hát với dàn nhạc giao hưởng, ông Thạch hài hước: "Đó sẽ không phải là âm nhạc giao hưởng mà chỉ dùng phương tiện dàn nhạc giao hưởng với “bảng màu” lớn hơn để “pha màu” cho chương trình.

Không, dàn nhạc giao hưởng sẽ không đưa Đàm Vĩnh Hưng vào bản Sonata ánh trăng… (Cười), mà đưa Đàm Vĩnh Hưng vào không gian âm nhạc mở rộng hơn, nhiều màu sắc hơn, lung linh hơn. Chứ hát nhạc giao hưởng thì Hưng không thể… Không thể bắt Đàm Vĩnh Hưng hát nhạc giao hưởng cũng như không thể buộc Tạ Minh Tâm hát nhạc của Đàm Vĩnh Hưng."

Nhà chuyên môn nhận định Đàm Vĩnh Hưng không thể hát nhạc giao hưởng, dư luận lại được một phen bình phẩm đồn đoán. Hầu hết dư luận đều cho rằng ngày tận thế của Mr Đàm chính là ngày khán giả được nghe anh cất lời cùng dàn nhạc giao hưởng.

Cho đến ngày hôm nay (4/6), một lần nữa showbiz Việt lại bị té ngửa khi Mr cho biết anh đang dồn sức tập luyện các ca khúc “Dạ khúc cho tình nhân”, “Hạnh phúc lang thang”, “Biển cạn”, một số ca khúc của Trịnh Công Sơn… để biểu diễn trong chương trình hát cùng dàn nhạc giao hưởng.

Hóa ra, ông hoàng nhạc Việt của chúng ta chỉ hát trong đêm nhạc giao hưởng chứ không phải Mr Đàm hát  giao hưởng như mọi người đứng tim vì lo sợ. Việc hát thính phòng và trình bày ca khúc cùng dàn nhạc giao hưởng là hai chuyện hoàn toàn khác nhau.
  • Thục Quyên
[links()]
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn