Thấy người yêu mới của người yêu cũ đẹp hơn mình, cô gái lao đầu vào tập luyện và kết quả đầy bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau gần 1 năm nỗ lực tập luyện kèm với chế độ ăn uống khoa học, cô gái 9x đã giảm thành công 18kg và trúng tuyển làm Tiếp viên hàng không.

Có lẽ chỉ những người nào trải qua tình trạng thừa cân mới hiểu để lấy lại được vóc dáng thon gọn phải có quyết tâm lớn.

Nếu cô nàng nào đang cần động lực trong quá trình thực hiện vóc dáng ước mơ thì hãy xem cô bạn có tên Quế Hương (sinh năm 1999) dưới đây.

Cô nàng thời điểm còn mũm mĩm.

Cô nàng thời điểm còn mũm mĩm.

Cô nàng chia sẻ, thời điểm 19 tuổi, cô cao 1m63, nặng tận 75kg, thân hình rất sồ sề và nặng nề. Ngoại hình này cũng khiến cô bị khinh thường, chọc ghẹo. Đáng chú ý là sau khi cô chia tay với người yêu cũ thì phát hiện ra người yêu mới của anh ấy ”đẹp hơn mình”, cô mới có quyết tâm mạnh mẽ là phải giảm cân.

Để tìm được vòng eo lý tưởng, thân hình cân đối, cô nàng đã đăng ký tập gym một năm dài kèm PT hướng dẫn. Bên cạnh những giờ phút mướt mồ hôi trên sàn tập, Quế Hương cũng rất chú ý đến ăn uống.

Kết quả sau gần 1 năm nỗ lực tập luyện, cô nàng đã giảm được còn 57kg, vòng nào ra vòng nấy. 

Cô nàng đã đạt được thân hình lý tưởng sau thời gian dài tập luyện.

Cô nàng đã đạt được thân hình lý tưởng sau thời gian dài tập luyện.

Cô nàng chia sẻ thêm, ”Điều quan trọng nhất của quá trình thay đổi này có lẽ là việc tự nhận thức được tầm quan trọng của giảm cân, nghiêm túc ngay từ đầu. Có thể ban đầu sẽ nản, nhưng chỉ cần cố gắng vượt qua thì chắc chắn sẽ thành công. 

Lúc trước ra đường ít ai để ý, nếu có thì cũng toàn là cười cợt. Còn bây giờ thì khác. Ra đường họ nhìn mình bằng ánh mắt ngưỡng mộ, được nhiều người để ý khen ngợi. Cảm giác hạnh phúc lắm. Bây giờ, nhìn lại những ảnh cũ, mình chỉ tiếc là sao không giảm cân sớm hơn, để có một thanh xuân đẹp hơn”.

Sự thay đổi của cô nàng sau hơn 1 năm tập gym.

Sự thay đổi của cô nàng sau hơn 1 năm tập gym.

Hiện tại cô nàng vẫn duy trì tập luyện.

Hiện tại cô nàng vẫn duy trì tập luyện.

Sau khi giảm cân thành công, Hương đăng ký học Tiếng Anh và apply vào thi tuyển Tiếp viên hàng không của hãng Jestar. Một cuộc đời mới dường như đã mở ra với cô.

Trước đó mạng xã hội cũng từng xôn xao chia sẻ câu chuyện bị người ruồng bỏ, cô nàng quyết định giảm 10kg trong 1 tháng.

Trước đây, Tú Tú trong mắt bạn bè và mọi người là một cô nàng mũm mĩm khi chỉ cao 1m53 nhưng nặng gần 54kg. Với chiều cao hơi khiêm tốn này thì vẻ ngoài của cô trông khá nặng nề. 

Vóc dáng thiếu cân đối khiến Tú nhiều lần bị bạn bè và mọi người xung quanh trêu chọc. Thậm chí, khi có bạn trai, cô cũng thường xuyên phải nghe những lời chê bai từ bạn trai vì thân hình của mình. 

Cô nàng sở hữu thân hình tròn trịa.

Cô nàng sở hữu thân hình tròn trịa.

Thời gian sau đó Tú chia tay người yêu. 9X chia sẻ, cả hai đường ai nấy đi là do hai bên không hợp nhau và người cũ hay chê cô béo. Chính nỗi buồn tâm lý cùng cơ thể nặng nề khiến Tú quyết tâm thực hiện giảm cân. 

Sau đó, cô bắt đầu tìm hiểu mọi biện pháp giảm cân từ đơn giản cho đến phức tạp kết hợp với luyện tập thể thao nghiêm ngặt trong quá trình giảm cân.

Nhờ có sự nỗ lực cố gắng, cô nàng đã sở hữu thân hình mảnh mai xinh đẹp.

Nhờ có sự nỗ lực cố gắng, cô nàng đã sở hữu thân hình mảnh mai xinh đẹp.

Với quyết tâm thay đổi vóc dáng, khẳng định với bạn trai cũ, cô vẫn chăm chỉ ăn kiêng, sử dụng thực phẩm chức năng và tập luyện thể dục với cường độ cao, chỉ sau 1 tháng, Tú Tú đã giảm được 10kg trước sự ngỡ ngàng của nhiều người. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn