Cơn bão “jumpsuit” càn quét mỹ nhân Việt khoe số đo hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - Gần đây thời trang jumpsuit luôn được các mỹ nhân của làng giải trí tôn sùng và trưng diện. Thủy Tiên, người mẫu Ngọc Quyên,.. thì họ thật sự xinh đẹp, thanh thoát với kiểu dáng thời trang này.

(Phunutoday) - Gần đây thời trang jumpsuit luôn được các mỹ nhân của làng giải trí tôn sùng và trưng diện. Sở dĩ, jumpsuit lên ngôi vì nó giúp các mỹ nhân khoe được số đo hoàn hảo của cơ thể, cộng với sự lên đời cho những đôi chân thêm dài miên man, quyến rũ!
 


Tuy nhiên, không phải cứ diện jumpsuit là khoe được chân dài, dáng chuẩn; với những mỹ nhân có thân hình bốc lửa như ca sĩ Thủy Tiên, người mẫu Ngọc Quyên,.. thì họ thật sự xinh đẹp, thanh thoát với kiểu dáng thời trang này.

Ngược lại, sở hữu đôi chân chưa thật sự hoàn hảo như Mỹ Tâm, Thanh Thảo,.. phần đùi không thon gọn và số đo vòng hai chưa vào “khuôn” đồng hồ cát thì jumpsuit không những không làm cho các mỹ nhân này xinh đẹp hơn mà nó còn phô bày hết những nhược điểm hình thể của các mỹ nhân.

Chẳng hạn, Mỹ Tâm thật khó để che được phần đùi hơi mập với jumpsuit, phần eo, vòng 2 của Thanh Thảo sẽ không thon gọn, mảnh mai như khi diện những bộ đầm bắt mắt,…
 
Mô tả ảnh.
Với thể hình luôn được ca ngợi, Thủy Tiên luôn quyến rũ, xinh đẹp trên sân khấu!
Mô tả ảnh.
Sau lễ đính hôn, Thủy Tiên tái xuất với phong cách thời trang cực kỳ năng động và khoe được vòng 1 tròn đầy, vòng hai thon gọn, vòng ba hoàn hảo...
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Chân dài Ngọc Quyên xì tin khi đến Malayxia
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Nữ ca sỹ luôn chinh phục người hâm mộ bằng tài năng cũng bất ngờ lột xác với phong cách jumpsuit
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Nhưng xem ra, vòng hai không hoàn hảo và phần đùi hơi mập khiến Mỹ Tâm bị mất điểm với bộ trang phục này
Mô tả ảnh.
Trà My Idol trở lại bốc lửa với gam nóng
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
"Búp bê" Thanh Thảo khoe "dáng chưa hoàn hảo" với jumpsuit
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

  • Vy Lan
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn