Con dâu đẩy mẹ chồng ngã tử vong trong lúc cãi vã ra đầu thú

( PHUNUTODAY ) - Ngày 26.7, lãnh đạo Công an huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương cho biết, nghi phạm gây ra cái chết của bà Dương Thị B. (59 tuổi, ngụ khu Phú Tân, thị trấn Phú Thái, Hải Dương) đã ra đầu thú.

Trước đó, vào khoảng 19 giờ 40 ngày 24.7, bà B. thấy con dâu là Phạm Thị Thương (36 tuổi, ở cùng đia chỉ) mắng con trên gác nên chạy lên bênh cháu. Bà B. và Thương đã xảy ra cãi vã. Khi 2 người đùn đẩy nhau ở cầu thang, bà B. đã bị Thương xô ngã xuống đất tử vong.

cau-thang

 Ảnh minh họa.

Ngay sau khi gây ra cái chết của mẹ chồng, Thương đã bỏ trốn. Đến chiều 25.7, Thương đến trụ sở Công an huyện Kim Thành đầu thú.

Được biết, mối quan hệ “mẹ chồng nàng dâu” của bà B. và Thương không được tốt đẹp. Cách đây mấy tháng, bà B. đã bị gãy tay sau cuộc xô xát với Thương.

Thương làm nghề buôn bán, còn chồng là xe ôm. Sau khi ra đầu thú, Thương bị Công an huyện Kim Thành tạm giữ để điều tra.

Sau khi hoàn thành các thủ tục cần thiết như khám nghiệm hiện trường, tử thi và lấy lời khai, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể bà B. cho gia đình lo hậu sự.

Thương là con dâu cả trong gia đình, sống cùng mẹ chồng và đã có 3 người con.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn