Jennifer Phạm phát ngôn "lạ", lộ sự thật về cuộc sống hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn mới nhất của Hoa hậu Jennifer Phạm trên trang cá nhân khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Jennifer Phạm bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc cô nở nụ cười rạng rỡ và vô cùng xinh đẹp trong hình ảnh chân dung. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là đoạn trạng thái khá dài nhưng đầy ẩn ý của bà mẹ ba con.

Untitled
 Jennifer Phạm và phát ngôn bất ngờ về cuộc sống khiến nhiều người thích thú.

Theo đó, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 bày tỏ, "Chúng ta vẫn đi trên con đường của mình cho dù có nắng lên hay mưa đến. Có đoạn gập ghềnh khúc khuỷu cũng có nơi đầy hoa thơm cỏ lạ. Trên hành trình ấy cuộc sống sẽ cho ta những bài học, để ở mỗi một khúc quanh cuộc đời, ta lại lên đường hành trang đầy ắp những điều mới mẻ. Hãy yêu lấy con đường mà ta đi, đừng hững hờ với giọt sương buổi sớm đọng trên ngọn cỏ, với nắng hoàng hôn trên ngã ba sông".

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để hiểu Jennifer Phạm đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và viên mãn như thế nào. Theo chia sẻ của Hoa hậu, cuộc sống không bao giờ trải thảm hoa hồng từ đầu đến cuối, có lúc "nắng lên" nhưng cũng có khi "mưa đến", có lúc gặp "đoạn gập ghềnh khúc khuỷu" nhưng cũng có "nơi đầy hoa thơm cỏ lạ", cho nên dù có thế nào thì sau tất cả những gì diễn ra, chúng ta đều có thể rút ra cho mình được những bài học. Và hãy yêu lấy những điều đó cho dù có tốt đẹp hay không, kể cả trong cuộc sống hôn nhân.

Untitled
Nhiều người dành cho Jennifer Phạm lời ngợi khen "có cánh" về nhan sắc ngày càng xinh đẹp 

 Ngay lập tức, hình ảnh và phát ngôn của Jennifer Phạm khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc ngày càng đẹp của Hoa hậu thì không ít người đồng tình với quan điểm của cô và dành cho cô những tình cảm xen lẫn cả sự ngưỡng mộ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sau khi trải qua bao sóng gió.

Jennifer Phạm kết hôn lần 2 với doanh nhân Đức Hải vào năm 2012. Ông xã của cô là một doanh nhân, công việc luôn bận rộn và là con cả trong một gia đình trí thức có tiếng. Anh từng thi đỗ cả 3 trường đại học và đã lấy bằng Quản trị Kinh doanh tại Đại học Georgetown (Washington DC, Mỹ). Trở về Việt Nam kinh doanh, anh cũng được xếp vào hàng đại gia. Cuộc hôn nhân với Jennifer Phạm là cuộc hôn nhân đầu của anh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn